Triệu Lệ Dĩnh sẽ bị “dìm hàng” nếu đứng cạnh dàn mỹ nữ này

Dàn nữ diễn viên xinh đẹp của “Tru Tiên” sẽ là nỗi đe dọa nhan sắc đối với Triệu Lệ Dĩnh nếu như cô chẳng may đứng ngay bên cạnh.

Triệu Lệ Dĩnh sẽ bị “dìm hàng” nếu đứng cạnh dàn mỹ nữ này

Đoàn phim truyền hình Tru Tiên vừa tiết lộ loạt ảnh mới của dàn diễn viên nữ sẽ góp mặt trong dự án. Không phải nữ chính Triệu Lệ Dĩnh , mà Thư Sướng , Dương Tử và Đường Nghệ Hân mới là những người được fan khen nhiều nhất. Với vẻ ngoài tươi trẻ, căng tràn sức sống, Thư Sướng – Dương Tử – Đường Nghệ Hân lần lượt gây ấn tượng cho khán giả màn ảnh nhỏ. Đặc biệt, trang phục trắng tinh khôi mà các nữ diễn viên khoác lên người càng làm cho vẻ đẹp được tăng lên. Một số khán giả cho rằng Triệu Lệ Dĩnh sẽ bị lép vế nếu đứng cạnh các người đẹp trên.

Trieu Le Dinh se bi “dim hang” neu dung canh dan my nu nay - Anh 1

Triệu Lệ Dĩnh - Dương Tử - Thư Sướng - Đường Nghệ Hân

Với Tru Tiên, Triệu Lệ Dĩnh đóng vai Bích Dao – con gái của Quỷ Vương. Bích Dao có chuyện tình tay 3 với Lục Tuyết Kỳ (Dương Tử đóng) và Trương Tiểu Phàm (Lý Dịch Phong). Tạo hình nhân vật Bích Dao toát lên vẻ đáng yêu, nghịch ngợm trong khi đó Lục Tuyết Kỳ lại là kiểu thanh tao, nho nhã. Từ màu sắc, kiểu dáng trang phục cho đến nét mặt Dương Tử thể hiện đều toát lên vẻ đài cát, pha chút lạnh lùng và bí hiểm.

Trieu Le Dinh se bi “dim hang” neu dung canh dan my nu nay - Anh 2

Triệu Lệ Dĩnh

Trieu Le Dinh se bi “dim hang” neu dung canh dan my nu nay - Anh 3
Trieu Le Dinh se bi “dim hang” neu dung canh dan my nu nay - Anh 4

Dương Tử

“Người đẹp không tuổi” Thư Sướng góp mặt với vai khách mời mang tên Tiểu Bạch. Nhân vật này được giới thiệu là tuyệt thế giai nhân, làm khuynh nước khuynh thành. Nàng từng bị giam cầm suốt 300 trăm năm và được Tiểu Phàm cứu ra ngoài. Để diễn tả sự kiêu sa của Thư Sướng, đoàn phim đã thiết kế cho cô toàn trang phục mang màu trắng.

Trieu Le Dinh se bi “dim hang” neu dung canh dan my nu nay - Anh 5
Trieu Le Dinh se bi “dim hang” neu dung canh dan my nu nay - Anh 6

Thư Sướng

Đường Nghệ Hân vào vai Điền Linh Nhi – một cô gái có nhan sắc diễm lệ, nắm trong tay gia pháp bảo có tên Hổ phách chu lăng. Điền Linh Nhi là sư tỷ của Trương Tiểu Phàm, lớn hơn anh 2 tuổi. Trương Tiểu Phàm từng say mê Điền Linh Nhi nhưng lại bị cô hờ hững vì người đàn ông anh tuấn, võ công cao cường khác.

Trieu Le Dinh se bi “dim hang” neu dung canh dan my nu nay - Anh 7
Trieu Le Dinh se bi “dim hang” neu dung canh dan my nu nay - Anh 8

Đường Nghệ Hân

Tru Tiên là dự án truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết tiên hiệp cùng tên của tác giả Tiêu Đỉnh. Nhân vật Bích Dao là con gái Quỷ vương, đối đầu với phe chính nghĩa của Lục Tuyết Kỳ và Trương Tiểu Phàm. Khởi đầu là những kẻ "không đội trời chung", nhưng sau khi trải qua nhiều câu chuyện, mối quan hệ của 3 người đã dần thay đổi. Tru Tiên dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào cuối năm 2016. Ngoài các diễn viên chính, Tru Tiên còn có sự góp mặt của dàn sao trẻ như: Bạch Tuyết, Tiêu Tuấn Diễm, Lương Tịnh Nhàn, Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên, Lý Thần Hạo, Lưu Học Nghĩa…

Trieu Le Dinh se bi “dim hang” neu dung canh dan my nu nay - Anh 9
Trieu Le Dinh se bi “dim hang” neu dung canh dan my nu nay - Anh 10
Trieu Le Dinh se bi “dim hang” neu dung canh dan my nu nay - Anh 11

Dàn nữ phụ của "Tru Tiên" hứa hẹn làm màn ảnh nhỏ Hoa ngữ náo loạn

Theo aFamily

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Chùm ảnh cá bơi lội bên xe tăng

Chùm ảnh cá bơi lội bên xe tăng

GD&TĐ - Tại bảo tàng quân sự dưới nước đầu tiên của Jordan, xe tăng, máy bay trực thăng và xe bọc thép nằm dưới đáy biển gần thành phố Aqaba.