Triển vọng về việc làm khi có bằng chứng chỉ IELTS

Triển vọng về việc làm khi có bằng chứng chỉ IELTS

Giáo viên tiếng Anh

Với yêu cầu ngày càng cao về ngôn ngữ, việc học tiếng Anh đang trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Vậy nên, các trung tâm mọc ra ngày càng nhiều và nhu cầu tuyển dụng ngày càng tăng. Việc sở hữu bằng IELTS không chỉ chứng minh được thực lực cá nhân mà còn giúp bạn dễ dàng tìm được một công việc có mức thu nhập hấp dẫn tại các trung tâm luyện thi tiếng anh lớn.

Giáo viên tiếng Anh là một nghề nghiệp khá linh động. Bạn có thể lựa chọn làm việc toàn thời gian hoặc bán thời gian. Đây còn được xem là một nghề tay trái phù hợp với những ai yêu thích công việc giảng dạy.

Xem thêm: “Tuyển dụng giáo viên luyện thi IELTS” mức lương lên đến $2000.

Chuyên viên Marketing

Các nghề nghiệp Marketing và quảng cáo không chỉ đòi hỏi bạn phải luôn chủ động, nắm bắt tâm lý khách hàng mà hơn hết bạn còn phải nhạy cảm hơn với các xu hướng mới trên thị trường.

Để tiếp cận được hết với những chuyển đổi cũng như tìm kiếm những thị trường tiềm năng thì đòi hỏi bạn phải trang bị cho mình kỹ năng tiếng Anh thật tốt. Không gì khác, với tấm bằng IELTS trong tay, chắc chắn bạn sẽ có cơ hội tiến gần hơn với thị trường sôi động trong nước cũng như quốc tế. Đây chính là việc làm ưu tiên khi có bằng IELTS mà bạn có thể thử sức.

Tiếp viên hàng không

Thông thường mọi người vẫn thường nghĩ rằng nghề tiếp viên hàng không là một công việc chọn mặt gửi vàng. Bạn cần có ngoại hình đẹp đạt tiêu chuẩn. Tuy nhiên, ngoại hình chỉ là một yếu tố cần.

Không chỉ có những chuyến bay nội địa mà các chuyến bay quốc tế cũng như việc phục vụ khách hàng quốc tế cũng là một yêu cầu chung dành cho các tiếp viên. Bạn sẽ hoàn toàn tự tin hơn nếu có trong tay bằng IELTS. Và đây cũng là một trong những việc làm ưu tiên khi có bằng IELTS đó nhé.

Cơ hội nghề nghiệp mở rộng với vị trí tiếp viên hàng không
 Cơ hội nghề nghiệp mở rộng với vị trí tiếp viên hàng không

Hướng dẫn viên du lịch

Nếu bạn yêu thích du lịch và trải nghiệm thì nghề hướng dẫn viên du lịch chính là một sự lựa chọn dành cho bạn. Không chỉ dừng lại ở các tour trong nước mà các tour du lịch nước ngoài cũng rất được ưa chuộng. Do đó, tiếng Anh chính là những gì bạn cần có để có thể tự tin và phát triển bản thân trong ngành này.

Hơn hết, các công ty du lịch hiện nay cũng yêu cầu kỹ năng tiếng Anh, nhất là bằng IELTS. Với tấm bằng IELTS và các kỹ năng nghề nghiệp vốn có, sẽ không khó nếu bạn muốn tiến sâu hơn vào lĩnh vực nghề nghiệp này. Và dĩ nhiên rồi, đây cũng là việc làm ưu tiên khi có bằng IELTS được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Biên dịch game

Đây có vẻ là một nghề xa lạ tại Việt Nam. Tuy nhiên, nếu tìm hiểu kỹ hơn thì bạn sẽ thấy được những triển vọng nghề nghiệp cũng như cơ hội rất lớn nếu bạn đang có những đam mê ban đầu dành cho game.

Đặc biệt là sự phát triển của các tựa game nước ngoài tại Việt Nam, đòi hỏi các biên dịch game tham gia. Tất nhiên, để làm về những lịch vực này thì tiếng Anh là cần thiết. Nhất là khi có trong tay tấm bằng IELTS, bạn sẽ có thêm cơ hội để đầu quân cho các công ty game hàng đầu trên thế giới. Chẳng hạn như Nintendo, SNG,… Vậy nên, hãy thêm công việc này vào danh sách việc làm ưu tiên khi có bằng IELTS của bạn nhé.

Triển vọng nghề nghiệp cao khi có trong tay tấm bằng IELTS
 Triển vọng nghề nghiệp cao khi có trong tay tấm bằng IELTS

Cơ hội nghề nghiệp luôn rộng mở với những ai tài năng và được trau dồi kỹ năng ngoại ngữ tốt. Nhất là đạt được các chứng chỉ IELTS quốc tế, chứng minh được kỹ năng cũng như kiến thức của bản thân. Nhờ đó, sẽ tiến xa hơn trong tương lai. Bằng IELTS xin được việc gì sẽ không còn là 1 câu hỏi khó mà đó là "động lực" để bạn chinh phục tấm bằng ngoại ngữ đắt giá này.

Trên đây chỉ là một số những ngành nghề đang “HOT” hiện nay trong năm bạn tham khảo. Trên thị trường lao động thực tế hiện tại thì ngôn ngữ tiếng Anh đang cực kỳ quan trọng nếu bạn muốn thăng tiến cao trong công việc tương lai sắp tới.

Để tìm hiểu thêm các bí quyết luyện thi IELTS, mời bạn truy cập website: https://www.ieltsvietop.vn/ Chúc bạn có thể tìm được nơi luyện thi IELTS và cơ hội công việc tốt nhất.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ