Xót xa nữ sinh mặc áo cử nhân chụp ảnh tốt nghiệp cạnh người mẹ mới qua đời

Mới đây, hình ảnh nữ sinh người Malaysia mặc lễ phục chụp hình mừng tốt nghiệp sớm bên quan tài của mẹ khiến nhiều người phải lặng người.

Xót xa nữ sinh mặc áo cử nhân chụp ảnh tốt nghiệp cạnh người mẹ mới qua đời

Trong cuộc sống, không ai lường trước được rằng liệu ngày mai sẽ xảy ra chuyện gì. Ngày hôm nay có thể người thân, bạn bè đang ở bên cạnh ta, nhưng chắc gì ngày mai mọi thứ vẫn còn nguyên vẹn.

Thật đau đớn thay khi người ở lại phải chứng kiến sự ra đi của người thân bên cạnh mình, với cô bạn này thì càng xót xa hơn khi người ra đi lại chính là mẹ của cô ấy. 

Vừa qua, một tài khoản mạng xã hội đã đăng tải hình ảnh một nữ sinh mặc áo tốt nghiệp bên cạnh quan tài của mẹ mình gây sốt mạng xã hội.

Trước đó, theo như lời kể thì cả gia đình đã thống nhất với nhau sẽ tới dự lễ tốt nghiệp của cô con gái và chụp hình. Thế nhưng, mẹ cô đã đột ngột qua đời khi chưa kịp thực hiện lời hứa này.

 Người mẹ "trên cao" chắc chắn sẽ rất vui vì cô con gái đã tốt nghiệp

Người mẹ "trên cao" chắc chắn sẽ rất vui vì cô con gái đã tốt nghiệp.

Kèm theo bức hình của nữ sinh mặc lễ phục tốt nghiệp đứng cạnh quan tài của mẹ mình là dòng chia sẻ vô cùng xúc động.

“Ảnh gia đình mừng tốt nghiệp sớm 33 ngày. Mẹ từng bảo rằng cả nhà sẽ mặc áo xanh thật đẹp vào ngày lễ tốt nghiệp của con. Hôm nay, cả bố và em trai đều mặc áo xanh, nhưng áo em mặc là mượn của bố. Haha. Con đã tự chọn chiếc áo xanh này cho mẹ vì con nghĩ mẹ mặc nó sẽ đẹp hơn con.

Ngay lúc này, đây sẽ là chiếc áo thụng tốt nghiệp chính thức của con cho dù nó có phải hay không. Miễn sao nó trông giống là được. Mẹ ơi, con gái yêu của mẹ tốt nghiệp sớm 33 ngày rồi này…”.

Bài đăng sau khi chia sẻ đã khiến nhiều người phải rơi nước mắt. Hơn 3000 lượt chia sẻ và 9.500 lời động viên đã được cộng đồng mạng để lại dưới bài đăng. Đa số đều tỏ ra thương xót và thán phục trước tinh thần lạc quan của cô nàng này.

Có lẽ, cô nàng này đã phải đau đớn như thế nào trước sự ra đi của mẹ mình. Thế nhưng, nhìn những hình ảnh này, thật sự ai cũng rất thán phục cô. Hy vọng rằng mẹ cô nơi chín suối sẽ vui mừng khi nhìn thấy con mình đã thực sự trưởng thành.

Theo yan.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ