Tỉnh đoàn Hòa Bình: Ra quân chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2018

GD&TĐ - Tại trường Phổ thông DTNT tỉnh Hòa Bình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn vừa tổ chức Lễ ra quân chương trình "Tiếp sức mùa thi” năm 2018.

Tỉnh đoàn Hòa Bình: Ra quân chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2018

Dự buổi lễ có đồng chí Hoàng Đức Minh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Thành đoàn Hòa Bình, Ban Giám hiệu nhà trường cùng 250 bạn tình nguyện, điều phối viên đến từ 15 phường xã và 05 trường THPT, PTDT nội trú trên địa bàn thành phố Hòa Bình.

Đại diện lãnh đạo Tỉnh Đoàn trao quà đội tình nguyện ”Tiếp sức mùa thi”.

Đây là chương trình có ý nghĩa xã hội nhân văn sâu sắc, thôi thúc và lôi cuốn đông đảo thanh niên, học sinh, sinh viên đem trí tuệ, lòng nhiệt huyết của mình để chia sẻ những bỡ ngỡ, khó khăn với thí sinh và người nhà trong kỳ thi tuyển sinh vào 10 và kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông Quốc gia. Ngay sau buổi lễ các bạn tình nguyện viên sẽ được tập huấn các kỹ năng cơ bản trong việc hỗ trợ, tư vấn, giúp đỡ các thí sinh và người nhà trong quá trình tham gia kỳ thi.

Chương trình "Tiếp sức mùa thi”, năm 2018 được triển khai thực hiện trong tháng 6 trọng điểm sẽ diễn ra trong 02 đợt: đợt 1 - tuyển sinh vào 10 từ ngày 13 đến hết ngày 16/6/1018; đợt 2 kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia và tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2018 diễn ra từ ngày 24 đến hết ngày 27/6, các tình nguyện viên sẽ tập trung vào công tác tuyên truyền; tư vấn, hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh; phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn; hướng dẫn nơi ăn uống giá rẻ, đảm bảo vệ sinh; hỗ trợ đi lại bằng xe ôm miễn phí hoặc giá rẻ; hướng dẫn làm thủ tục thi cho thí sinh.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.