Thông tin du học từ “người thật, việc thật” tại Ngày hội Giáo dục Vương quốc Anh 2018

GD&TĐ - Ngày hội Giáo dục Vương quốc Anh 2018 sẽ là cơ hội để các bậc phụ huynh, các em học sinh, sinh viên gặp gỡ trực tiếp với đại diện của hơn 30 trường phổ thông, cao đẳng và đại học đến từ Vương quốc Anh, tìm hiểu về các chương trình học tại Vương quốc Anh ở các cấp học.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đây là sự kiện thường niên về giáo dục Vương quốc Anh, được tổ chức tại Hà Nội: từ 13h:00 – 17h:30, thứ Bảy ngày 6/10, Khách sạn Melia - 44B Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm và tại Tp. Hồ Chí Minh: từ 13h:30 – 18:00, ngày 7/10, Chủ Nhật, Khách sạn InterContinental Asiana - Góc Hai Bà Trưng & Lê Duẩn, Quận 1.

Góp mặt đông đảo trong bảng xếp hạng top 10 đại học tốt nhất thế giới (trong đó có trường đứng hạng nhất thế giới), giáo dục Vương quốc Anh luôn là một ước mơ với những ai khao khát học tập và thành công và đây cũng là lý do Ngày hội Giáo dục Vương quốc Anh được Hội đồng Anh tổ chức thường niên vẫn luôn nhận được sự hưởng ứng và tham gia đông đảo của phụ huynh, học sinh và sinh viên Việt Nam.

Ngày hội Giáo dục Vương quốc Anh 2018 không chỉ được quan tâm bởi danh sách lên tới hơn 30 trường học uy tín của Anh cùng rất nhiều các chương trình học bổng có giá trị và cơ hội nộp đơn xin nhập học trực tiếp cho đại diện trường, mà còn có rất nhiều các thông tin hữu ích thông qua một chuỗi các hội thảo và hoạt động thú vị.

Tìm hiểu về du học Anh, chắc hẳn bạn sẽ mong muốn tìm hiểu những thông tin từ những “người thật, việc thật”, về các chương trình học tập cũng như cuộc sống sinh viên năng động nhiều trải nghiệm thú vị qua chia sẻ của các du học sinh hay việc hỏi đáp về visa du học Anh do chính bộ phận visa của Đại sứ quán Anh tại Việt Nam trả lời… Đây sẽ là điểm quan trọng hỗ trợ cho bạn những kiến thức và kinh nghiệm hay trong quá trình lên kế hoạch du học Anh trong tương lai.

Trong khuôn khổ chương trình còn có những cuộc trò chuyện và giao lưu với những khách mời đặc biệt của sự kiện:

• Giao lưu với Tác giả cuốn sách “Giai Hà Nội, lặn lội London” để tìm hiểu về một cuộc sống học tập nhiều trải nghiệm tươi vui và đầy mầu sắc của sinh viên tại London.

• Trò chuyện với bạn Phạm Mai Anh (Juliéy) – một living book (cuốn sách sống) về du học Vương quốc Anh để tìm hiểu về những bí quyết nâng cao kỹ năng nghề nghiệp tương lai thông qua trải nghiệm vừa học vừa làm tại trường đại học tại Vương quốc Anh.

• Hỏi đáp về visa du học Anh với cán bộ phụ trách bộ phận Visa của Đại sứ quán Anh tại Việt Nam.

• Thông tin chi tiết và đăng ký tham dự tại trang web: https://vn.edukexhibition.org/vi-vn

Theo Hội đồng Anh

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ