Thầy cô nhảy dân vũ đón tuổi 18 cùng học trò

GD&TĐ - Tối 15/6, gần 650 học sinh khối 12 của Trường THPT Trưng Vương (quận 1) đã có buổi lễ trưởng thành-chúc mừng tuổi 18 với nhiều cảm xúc.

Thầy cô nhảy dân vũ đón tuổi 18 cùng học trò

Sau buổi học ôn tập cuối cùng, các em đã cùng nhau khoác lên màu áo vàng truyền thống của trường, cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho ngày cuối cùng bên nhau dưới mái trường thân yêu để chuẩn bị bước vào kỳ thi quan trọng.

Vào bữa tiệc chính, các em đã cùng các thầy cô chủ nhiệm, ban giám hiệu nhà trường thể hiện nhảy dân vũ trên nền nhạc của bài hát Như ngày hôm qua của ca sĩ Sơn Tùng MTP. Điệu nhảy dù chưa thực sự đồng đều nhưng mang lại cho cô trò nhiều niềm vui cũng như lưu giữ một kỷ niệm đẹp trước khi rời xa mái trường trong suốt 3 năm gắn bó.

Sinh nhật 18 tuổi của các em đầy nụ cười xen lẫn những giọt nước mắt hạnh phúc và xúc động với tấm lòng của thầy cô, tình cảm của bạn bè.

Trong giờ phút thắp nến đón tuổi 18, em Bùi Ngọc Thịnh, HS lớp 12A1 đã thay mặt toàn thể HS khối 12 chia sẻ những cảm xúc của mình: Với chúng em, mùa hè năm nay nhìn cành hoa phượng nở bỗng thấy bồi hồi, thấy nao lòng khi đây là mùa hè cuối cùng tại mái trường Trưng Vương thân yêu.

Ngôi trường có thầy cô, bạn bè luôn chứa đựng nhiều kỷ niệm đẹp không bao giờ phai mờ trong tâm trí chúng em. Em cảm ơn thầy cô đã dốc hết tâm huyết dìu dắt chúng em, thầy cô luôn yêu thương, dành hàng trăm ngàn điều bao dung cho chúng em với những bồng bột dại khờ của tuổi mới lớn. Các bạn ơi, tuổi học trò ko quay lại nhưng chúng ta tràn đầy vẫn sức trẻ để bay đi đón nhận những điều tuyệt vời ở ngoài kia và không bao giờ quên ngôi nhà Trưng Vương, quên công ơn của các thầy cô. Giờ phút này, các bạn hãy nói ra những điều chưa thổ lộ với thầy cô bạn bè mà mình đã ấp ủ trong suốt thời gian qua nhé…

Kết thúc bữa tiệc, ngọn lửa truyền thống đã được cô Trương Thị Bích Thủy-Hiệu trưởng nhà trường cùng các em thắp lên đầy bừng sáng chúc mừng tuổi 18, tuổi đầy hoài bão, đầy nhiệt huyết và mộng mơ của các em.

Thầy cô nhảy dân vũ đón tuổi 18 cùng học trò ảnh 1Thầy cô nhảy dân vũ đón tuổi 18 cùng học trò ảnh 2Thầy cô nhảy dân vũ đón tuổi 18 cùng học trò ảnh 3Thầy cô nhảy dân vũ đón tuổi 18 cùng học trò ảnh 4Thầy cô nhảy dân vũ đón tuổi 18 cùng học trò ảnh 5Thầy cô nhảy dân vũ đón tuổi 18 cùng học trò ảnh 6Thầy cô nhảy dân vũ đón tuổi 18 cùng học trò ảnh 7Thầy cô nhảy dân vũ đón tuổi 18 cùng học trò ảnh 8

Clip Ban giám hiệu, các thầy cô chủ nhiệm và học sinh khối 12 Trường THPT Trưng Vương nhảy dân vũ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.
Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.