Tân hoa hậu Lương Thùy Linh qua lời kể của thầy cô, bạn bè

Các thầy, cô giáo chủ nhiệm cũ của tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Việt Nam 2019) Lương Thùy Linh đều nhận xét cô là một học trò ngoan ngoãn, lễ phép và có ý thức tự học cao. Còn đối với bạn bè, Linh là một người thân thiện, hòa đồng và có cá tính mạnh mẽ.

Lương Thùy L inh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.
Lương Thùy L inh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Vậy là người đẹp Lương Thùy Linh đã vừa xuất sắc vượt qua 38 đối thủ nặng ký khác trên khắp mọi miền đất nước để đem về cho mình chiếc vương miện danh giá của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Cô hiện đang là sinh viên chuyên ngành chất lượng cao khoa kinh tế đối ngoại và là thành viên của Câu lạc bộ MC và Thời trang (MFC) tại Trường Đại học Ngoại thương cơ sở Hà Nội. Những năm cấp 3, Thùy Linh theo học tại lớp chuyên Toán, trường THPT Chuyên Cao Bằng.

Trao đổi với phóng viên báo CAND, các thầy cô giáo của trường THPT Chuyên Cao Bằng, nơi Thùy Linh theo học trong suốt 3 năm cấp 3 đều bày tỏ niềm vui sướng, tự hào và hãnh diện từ khi cô học trò đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Những ngày qua, cuộc nói chuyện của các thầy cô giáo và học sinh trường chỉ xoay quanh cái tên Lương Thùy Linh.

Cô Đinh Thị Nguyệt - giáo viên chủ nhiệm của tân Hoa hậu Lương Thùy Linh chia sẻ, Linh có tính cách hòa đồng, học giỏi, thông minh, ngoan ngoãn và tham gia các hoạt động, phong trào rất tốt.

“Khả năng tự học luôn được Linh cố gắng trau dồi và phát huy trong suốt ba năm cấp ba, đây có lẽ là điều mà tôi ấn tượng nhất ở cô học trò này”, cô Nguyệt tự hào nói.

Ngoài ra, cô Nguyệt còn cho biết thêm, điểm ấn tượng không kém ở Linh đó là… chiều cao, bởi lần đầu tiên gặp khi nhập học, cô đã bị “choáng ngợp” khi chỉ đứng đến… vai của Linh.

Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh sinh năm 2000 tại quê hương cách mạng Cao Bằng. Cô cao 1m78, có số đo ba vòng 87-65-90.

Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài, Thùy Linh còn có loạt thành tích học tập khủng: Giải 3 HSG cấp tỉnh môn Tiếng Anh 2017; Giải nhì học sinh giỏi cấp tỉnh môn Tiếng Anh 2018; Giải nhất kỳ thi Khoa học kỹ thuật cấp tỉnh 2017; Đạt huy chương môn Tiếng Anh tại trại hè Hùng Vương 2 năm liên tiếp; Thành viên đội tuyển HSG quốc gia môn Tiếng Anh năm 2016 và 2017. Đặc biệt, Lương Thùy Linh còn sở hữu bằng IELTS với số điểm 7.5 đáng ngưỡng mộ.

Theo cand.com.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ