Sự thật về tấm thiệp cưới ghi tên 1 chú rể nhưng có 2 cô dâu là chị em ruột

Tấm thiệp cưới ghi tên 1 chú rể nhưng có đến tận 2 cô dâu là chị em ruột ở Bình Định khiến cộng đồng mạng được phen "dậy sóng".

Sự thật về tấm thiệp cưới ghi tên 1 chú rể nhưng có 2 cô dâu là chị em ruột

Ngày 27/6, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh tấm thiếp cưới với nội dung bất thường. Theo đó, chú rể là Dương Trọng Đ. nhưng song song với đó lại có đến tận 2 cô dâu là Trần Cẩm H. (trưởng nữ) và Trần Cẩm T. (út nữ).

su that ve tam thiep cuoi ghi ten 1 chu re nhung co 2 co dau la chi em ruot - 1

Hình ảnh tấm thiệp cưới được chia sẻ lên mạng xã hội - Ảnh: Tri thức trẻ

Hôn lễ "đặc biệt" này sẽ được tổ chức vào thứ sáu, ngày 12/7 tại Bình Nghi, Tây Sơn, Bình Định.

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội tấm thiệp cưới đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Một số người tỏ ra tò mò nếu như đám cưới này diễn ra thì việc đón dâu và tổ chức hôn lễ sẽ diễn ra như thế nào.

Bên cạnh đó, không ít người bày tỏ nghi ngờ cho rằng có lẽ tấm thiệp này là sản phẩm bị in nhầm tên hoặc là một trò đùa của ai đó nhằm câu like trên mạng xã hội.

Chia sẻ với Tuổi Trẻ Online về tấm thiệp lạ lùng này, chiều 27/6 ông Văn Ngọc Quế, phó chủ tịch UBND xã Bình Nghi cho biết, đã xác minh đây là thiệp cưới "chế" chứ không có thật.

Ông Quế cho biết thêm, chủ tài khoản facebook "Thiệp Cưới Mỹ N." là bà T.T.M.N., một cô giáo ở trường mẫu giáo của xã, có cơ sở in thiệp cưới.

su that ve tam thiep cuoi ghi ten 1 chu re nhung co 2 co dau la chi em ruot - 2

Dòng trạng thái "đính chính" thông tin thiệp hồng chế và xin lỗi của chủ tài khoản - Ảnh: Tuổi trẻ Online.

Làm việc với cán bộ xã Bình Nghi chiều 27/6, bà N. thừa nhận những người được nêu tên trong thiệp cưới đều không có ở địa phương và cũng không có đám cưới nào như thế.

Tấm thiệp được bà "chế" ra để câu like, thu hút sự chú ý của nhiều người đối với cơ sở in thiệp cưới của mình.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, đại diện xã Bình Nghi đã yêu cầu bà N. gỡ ngay tấm thiệp hồng trên, đồng thời viết lời xin lỗi cộng đồng mạng trên tài khoản facebook của mình.

Tới 17h10 ngày 27/6, tài khoản facebook "Thiệp Cưới Mỹ N." đăng dòng trạng thái: "Khổ quá mọi người ạ. Cái thiệp tào lao ha. Tui thấy người ta làm nên tui bắt chước chứ Bình Nghi không có vụ 1 chú rể cưới 2 vợ nghen. Xin lỗi mọi người vì làm mọi người hiểu nhầm".

Cũng theo ông Văn Ngọc Quế, Đảng ủy xã Bình Nghi sẽ họp để yêu cầu bà T.T.M.N. viết kiểm điểm vì thông tin sai sự thật trên mạng xã hội, gây ảnh hưởng đến địa phương.

Theo Đời sống và Pháp luật

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.