Ra mắt bộ sách “Phụ nữ thành đạt”

GD&TĐ - Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Nhà xuất bản Phụ nữ cho ra mắt bộ sách "Phụ nữ thành đạt" đồng thời  tổ chức chương trình Tuần sách giảm giá nhằm tri ân các độc giả.

Bộ sách "Phụ nữ thành đạt" được nhiều đọc giả đón nhận
Bộ sách "Phụ nữ thành đạt" được nhiều đọc giả đón nhận

Các đầu sách mới, cũ đều được Nhà xuất bản Phụ nữ bán với giá ưu đãi để khuyến khích mọi người mua sách làm quà tặng nhân dịp 20/10

"25 bí quyết trở thành nữ lãnh đạo tài ba" là cuốn cách được bạn đọc đón nhận nhiều nhất
"25 bí quyết trở thành nữ lãnh đạo tài ba" là cuốn cách được bạn đọc đón nhận  nhiều nhất 

Được biết, các đầu sách mới xuất bản được chiết khấu 40%; Sách cũ được niêm yết với giá 5.000, 10.000, 20.000, 30.000… Cùng với đó khi khách hàng mua từ 300.000 đồng trở lên sẽ được tặng sổ xé cho đơn hàng.

Cũng trong dịp này, Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam đặc biệt giới thiệu bộ sách Phụ nữ thành đạt. Đây là bộ sách hay với các bí quyết giúp phụ nữ trở nên ngày một thành đạt, tự tin và quyền lực hơn

Bộ sách “Phụn nữ thành đạt" sẽ là chìa khóa thành công cho công việc và cuộc sống của phái nữ. Tất cả phụ nữ trên thế giới đều xứng đáng thành công và hạnh phúc, chỉ cần chúng ta trở thành phiên bản tốt nhất của mình.

Phụ nữ đang góp phần thay đổi thế giới và truyền cảm hứng cho mọi người qua sự lãnh đạo của mình. Ra mắt bộ sách “Phụ nữ thành đạt” là một nỗ lực của các biên tập viên, Nhà xuất bản Phụ nữ để góp phần làm cho “một nửa của thế giới” mỗi ngày một tỏa sáng hơn.

Đọc giả có thể tới lựa chọn những cuốn sách bổ ích nhất cho mình tại các cửa hàng giới thiệu sách của Nxb Phụ nữ, ở Hà NộiTP Hồ Chí Minh.

Chương trình diễn ra từ ngày 14 - 20/10/2019.

Tại Hà Nội: 39 Hàng Chuối, Q. Hai Bà Trưng (mở cửa giờ hành chính, từ thứ Hai đến thứ  Sáu); Gian hàng NXB Phụ nữ tại Phố sách Hà Nội, Q. Hoàn Kiếm (mở cửa cả tuần, từ 8 đến 21h). 

Cuốn sách giúp phụ nữ có những "bí kíp" thành công trong công việc và cuộc sống
Cuốn sách giúp phụ nữ có những "bí kíp" thành công trong công việc và cuộc sống

Tại TP. Hồ Chí Minh: 16 Alexandre De Rhodes, Q.1; Gian hàng NXB Phụ nữ tại Đường sách TP Hồ Chí Minh, Q.1 (mở cửa giờ hành chính, từ thứ Hai đến thứ Sáu).

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ