Quang Hải chính thức lên tiếng về tin đồn chia tay Nhật Lê và có người yêu mới

GD&TĐ - Thời gian gần đây, cư dân mạng rộ tin đồn Quang Hải đã chia tay người yêu và có bạn gái mới. Cầu thủ nổi tiếng này đã lên tiếng tránh sự hiểu lầm.

Cầu thủ Quang Hải.
Cầu thủ Quang Hải.

Gần đây, dân mạng chia sẻ hình ảnh của hotgirl Sài Thành Nguyễn Thảo My được cho là bạn gái mới cầu thủ Quang Hải. Cô không chỉ có ngoại hình xinh đẹp mà còn là chủ cửa hàng spa có tiếng tại Sài Gòn.

Những hình ảnh của Thảo My được đào xới và cho rằng "ăn đứt" bạn gái Nhật Lê trước đó.

Cũng thời gian này, trên trang cá nhân của cầu thủ Quang Hải không còn ảnh với bạn gái Nhật Lê, hình ảnh chung của hai người bị xóa bỏ, không còn tương tác trên facebook như trước đây. Chính vì vậy, tin đồn hai người chia tay nhau và Quang Hải có bạn gái mới được cho là hợp lý.

Tuy nhiên, tiền vệ CLB Hà Nội đã lên tiếng nhằm trấn an dư luận: "Việc Hải like hay thả tim ảnh của một ai đó là điều hết sức bình thường. Đặc biệt đó lại là những người bạn của Hải thì lại càng bình thường. Hải mong mọi người hãy hiểu đúng sự việc, tránh làm ảnh hưởng đến người khác".

Quang Hải cũng không đưa ra câu trả lời chính thức cho chuyện tình với Nhật Lê. Cầu thủ người Đông Anh chỉ cho biết, anh cần thêm thời gian để suy nghĩ về chuyện tình cảm và chỉ muốn tập trung cho bóng đá.

Trước đó, nói về chuyện tình cảm của con trai, mẹ đẻ và mẹ nuôi của Quang Hải đều muốn con tập trung vào bóng đá và sự nghiệp bởi anh còn quá trẻ.

 Tất cả việc ngoài lề nên bỏ qua một bên, tránh ảnh hưởng đến phong độ thi đấu, kể cả chuyện yêu đương.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thủ môn Quan Văn Chuẩn thận trọng trước trận gặp U23 Iraq.

U23 Việt Nam 'đọc vị' U23 Iraq

GD&TĐ - Trước trận so tài với U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á, thủ môn đội trưởng U23 Việt Nam Quan Văn Chuẩn tỏ ra khá thận trọng.