Nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên Trường ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM

GD&TĐ -Tiếp nối thành công của chương trình “Ngày hội Sinh viên và Doanh nghiệp lần VI – Năm 2018, ngày 13/10 Trường ĐH Khoa học Tự nhiên (ĐHQG TP.HCM) tiếp tục tổ chức "Ngày hội sinh viên và Doanh nghiệp lần VII-2019”.

Ngày hội viên và Doanh nghiệp lần VII-2019 thu hút đông đảo sinh viên tham gia.
Ngày hội viên và Doanh nghiệp lần VII-2019 thu hút đông đảo sinh viên tham gia.

Tham gia ngày hội có hơn 40 doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực và ngành nghề hoạt động, với trên 1.000 cơ hội việc làm.

Ngày hội là dịp để sinh viên trường có cơ hội tìm hiểu thông tin và cọ xát thực tế, tạo điều kiện cho nhà trường thúc đẩy quá trình nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội, phục vụ cho sự phát triển của đất nước.

Sinh viên tham gia phỏng vấn tìm kiếm cơ hội việc làm.
 Sinh viên tham gia phỏng vấn tìm kiếm cơ hội việc làm.

Đây cũng là cơ hội quý báu để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và tuyển dụng nhân sự có chất lượng do Trường ĐH Khoa học Tự nhiên đào tạo.

Ngày hội sinh viên và Doanh nghiệp lần VII có nhiều hoạt động thiết thực dành cho sinh viên như phỏng vấn thử, tham gia tọa đàm và trao đổi trực tiếp với các CEO của các công ty, tham dự các phiên hội thảo chuyên đề gồm “IoT-nền tảng kết nối tương lai thời đại CMCN 4.0” phối hợp Viện Đào tạo Quốc tế FPT, Hội thảo "Kỹ năng tìm việc thời 4.0", Hội thảo chuyên đề “ tôi đi tìm việc”…

Tại ngày hội, Ban tổ chức cũng đã trao tặng 20 suất học bổng trị giá 100 triệu đồng dành cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, học tập tốt, nhiệt tình tham gia công tác đoàn thể, xã hội hoặc sinh viên là cán bộ Đoàn – Hội có điểm học tập tốt.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường THCS Thụy Liên (Thái Thụy, Thái Bình) trong giờ dạy môn Khoa học tự nhiên.

Giúp dạy học hiệu quả môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, các nhà trường đã rút ra những kinh nghiệm để triển khai dạy học hiệu quả môn tích hợp, nhất là môn Khoa học tự nhiên.
Minh họa/INT

Bóng ma hạt nhân ở Trung Đông

GD&TĐ - Tình hình Trung Đông đã đột ngột căng thẳng kể từ đêm 13/4 rạng sáng 14/4 khi Iran lần đầu tiên trong lịch sử thực hiện một cuộc không kích quy mô lớn.
Minh họa/INT

Lễ hội nhân dân

GD&TĐ - Tuần lễ du lịch Quảng Ngãi năm 2024 sẽ được bắt đầu vào ngày 22/4 tới.
Minh họa/INT.

Khi giới trẻ tìm về phim lịch sử

GD&TĐ - Tiếp làn sóng ủng hộ phim 'Đào, phở và piano'(Đạo diễn Phi Tiến Sơn), một bộ phận khán giả trẻ quay trở lại tìm kiếm những bộ phim lịch sử, cách mạng.