Người đẹp truyền thông Hoa hậu VN 2016: Chưa từng “tán” ai!

GD&TĐ - Sáng nay (30/9), trong 90 phút diễn ra giao lưu trực tuyến, người đẹp truyền thông Hoa hậu Việt Nam 2016 Phùng Bảo Ngọc Vân, ca sĩ Minh Quân - Top 3 Vietnam Idol 2015 - cùng các vị khách mời  nhiệt tình tư vấn, trao đổi, chia sẻ với bạn đọc trẻ xung quanh chủ đề “Từ chối để... yêu bền lâu”. 

Nhà báo Nguyễn Ngọc Nam - TBT báo GD&TĐ (bìa trái) chào mừng các vị khách mời
Nhà báo Nguyễn Ngọc Nam - TBT báo GD&TĐ (bìa trái) chào mừng các vị khách mời
          CÁC VỊ KHÁCH MỜI
1. Bác sĩ Hoàng Thị HườngChuyên viên Vụ Cơ cấu và Chất lượng Dân số - Tổng Cục Dân số, Kế hoạch hóa Gia đình (Bộ Y tế);
2. Thạc sỹ Nguyễn Hà Thành - Giảng viên Bộ môn Phát triển kỹ năng ĐH FPT;

3. Ca sĩ Minh QuânTop 3 Vietnam Idol năm 2015;

4. Người đẹp Truyền thông Hoa hậu Việt Nam 2016 Phùng Bảo Ngọc Vân - SV Trường ĐH Ngoại thương. 

Trong thời gian đắm say tình cảm, dường như mọi người ít khi nói “KHÔNG” bởi lo người ấy bực bội, thất vọng, và chính mình cũng không cảm thấy dễ chịu; muốn quan hệ mãi tốt đẹp, lâu dài, nếu từ chối có khi lại phá hỏng tất cả…

Vậy mà bạn biết không, từ chối tế nhị, chân thành như chút gia vị mới lạ sẽ khiến tầm ảnh hưởng của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn, xây dựng một hình ảnh đẹp hơn trong mắt người đó và cả mọi người xung quanh.

Cao trào của tình yêu, từ chối đúng lúc còn giúp cho bạn biết chăm sóc sức khỏe sinh sản cho mình và bạn đời, biết phòng tránh các bệnh truyền nhiễm, có đầy đủ các kỹ năng sống, vốn sống để hóa giải những khúc mắc tình cảm, biết nâng đỡ, vun đắp để xây dựng cuộc sống gia đình thêm viên mãn, hạnh phúc.

Để thấy rằng nói lời "KHÔNG", từ chối một người, một yêu cầu là cả một nghệ thuật.

Nắm bắt được nhu cầu của các bậc cha mẹ, các thầy cô giáo, các bạn trẻ - đặc biệt là học sinh – sinh viên cần có những thông tin, trao đổi về cách nói lời từ chối khi yêu, chia sẻ, giúp đỡ nhìn nhận đúng về tình yêu, hôn nhân, chăm sóc sức khỏe sinh sản…, báo Giáo dục và Thời đại phối hợp với Tổng cục Dân số Kế hoạch hóa gia đình tổ chức buổi giao lưu trực tuyến với chủ đề “Từ chối để... yêu bền lâu".

Đúng 9h, buổi giao lưu trực tuyến bắt đầu. 4 vị khách mời phấn khởi, sẵn sàng giao lưu với bạn đọc cả nước qua giaoducthoidai.vn. Đã từng tham gia giao lưu trực tuyến với bạn đọc báo GD&TĐ, bác sĩ CKII, Thầy thuốc ưu tú Vũ Minh Hà - nguyên Chánh Văn phòng Tổng hội Y học Việt Nam và Bác sĩ Hoàng Thị Hường cùng "hợp tác" gỡ rối các "chuyện thầm kín" cho độc giả.

Nhà báo Nguyễn Ngọc Nam - Tổng Biên tập báo Giáo dục và Thời đại - tuyên bố lý do và cảm ơn các vị khách mời đã tham gia giao lưu cùng bạn đọc, đồng thời nhấn mạnh:

Buổi giao lưu là cầu nối tin cậy góp phần trang bị, hướng dẫn cho thế hệ trẻ - nhất là học sinh, sinh viên – những kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản, tư vấn, giải đáp những nội dung về giới tính, giải đáp thắc mắc về tình yêu, hôn nhân, tình dục an toàn, kỹ năng sống, phòng tránh thai ngoài ý muốn… 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ