Người đẹp nào được bình chọn “Best Body Of The Year- Thân hình đẹp nhất năm”

GD&TĐ - ELLE Beauty Awards 2019 đã diễn ra thành công (tối 17/1/2019), với sự góp mặt của nhiều khách mời nổi tiếng cùng những hạng mục được khán giả bình chọn trên tạp chí ELLE và giới chuyên gia ngành làm đẹp đánh giá, bỏ phiếu. Đặc biệt, hạng mục Best Body Of The Year mới được ELLE thêm vào danh sách trao giải năm nay.

Hoa hậu H’Hen Niê với thân hình đẹp, quyến rũ (Ảnh:
Elle)
Hoa hậu H’Hen Niê với thân hình đẹp, quyến rũ (Ảnh: Elle)

Hạng mục Best Body of The Year (người có thân hình đẹp nhất năm) có sự tham gia của người đẹp Hà Anh, Lan Khuê, Minh Triệu và Thuý Vân. Những người mẫu này đều có những thân hình với số đo “chuẩn” đẹp, gợi cảm và được đánh giá cao trong các cuộc thi thời trang trong nước và quốc tế.

Trong khuôn khổ ELLE Beauty Awards có hạng mục Best Face Of The Year, Best Hair Of The Year và Best Body Of The Year dành cho những nhân vật có khuôn mặt, mái tóc và thân hình đẹp nhất.

Người đẹp Hà Anh và Lan Khuê
 Người đẹp Hà Anh và Lan Khuê

Và với thân hình đầy quyến rũ của mình, vượt qua người mẫu Lan Khuê, Hà Anh, Minh Triệu và Thúy Vân để giành được số phiếu bầu cao nhất – 37% từ bạn đọc trong hạng mục Best Body Of The Year của ELLE Beauty Awards, người đầu tiên đạt danh hiệu này chính là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 – H’Hen Niê.

Người đẹp Minh Triệu và Thuý Vân
 Người đẹp Minh Triệu và Thuý Vân

H’Hen Niê chính là nguồn cảm hứng cho phái đẹp về sự cố gắng không ngừng trong việc hoàn thiện bản thân, vượt qua nhiều định kiến và gặt hái được thành công trong cuộc sống.

 H’Hen Niê sinh năm 1992, là một người con trong gia đình dân tộc Ê-đê tại tỉnh Đắk Lắk. Người đẹp từng tham gia cuộc thi Vietnam’s Next Top Model và dừng chân ở top 9.

Sau đó, H’Hen Niê bước vào sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp và không ngừng tập luyện để cải thiện vóc dáng vốn hơi mảnh khảnh của mình. Đồng thời cô tập gym, được huấn luyện viên tư vấn kết hợp với chế độ tập luyện để tăng cơ, cải thiện số đo vòng ba mà không tăng mỡ bụng.

Chính vì vậy tại sân khấu hoa hậu Hoàn vũ 2018, H’Hen Niê trình diễn trang phục bikini với lợi thế hình thể với số đo ba vòng 83-60-97 cùng bản lĩnh trình diễn với những bước đi catwalk tự tin. Tại đây khả năng trình diễn của cô được đánh giá rất cao từ vòng bán kết và H’ Hen Niê đã có tên trong Top 5 thí sinh xuất sắc.

H’Hen Niê tại cuộc thi hoa hậu Hoàn Vũ 2018.( Ảnh: Missuniverse)
 H’Hen Niê tại cuộc thi hoa hậu Hoàn Vũ 2018.( Ảnh:
Missuniverse)

Đại diện Việt Nam – Hoa hậu H’Hen Niê được đánh giá không hề kém cạnh các thí sinh nặng ký khác tại cuộc thi sắc đẹp danh giá này với sự tự tin, vẻ đẹp hiện đại và thân hình đẹp, quyến rũ.

Một lần nữa Hoa hậu H’hen Niê đã xuất sắc, đạt được nhiều bình chọn nhất từ khán giả trong hạng mục Best Body Of The Year của ELLE Beauty Awards 2019.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ