Món quà bất ngờ Thúy Hằng tặng Thúy Hạnh

Thuý Hằng - Thuý Hạnh được biết đến không những là hai chị em, mà còn là bạn bè và đồng nghiệp. Hai chị em rất thân thiết nhau, luôn nhường nhịn và chia sẻ nhiều điều với nhau trong cuộc sống.

Món quà bất ngờ Thúy Hằng tặng Thúy Hạnh

Từ khi còn nhỏ, hai chị em đã luôn đồng hành cùng nhau, ngay kể cả việc học, Thuý Hằng cũng từ bỏ 1 trường tốt để học cùng Thuý Hạnh theo sở thích của em gái. Khi trở thành người mẫu, cô cũng luôn lùi lại sau em gái bởi cô nhận thấy khả năng phát triển và sự mạnh mẽ quyết đoán trong công việc của Hạnh. Mặc dù lập gia đình sớm hơn Hạnh, nhưng cô vẫn luôn lắng nghe Hạnh chia sẻ các chăm sóc gia đình và con cái, năm ngoái Hằng còn tin tưởng gửi gắm cậu con trai lớn vào Sài Gòn để dì Hạnh chăm sóc và học ở trong đó.

Vào mỗi dịp Tết đến xuân về, niềm vui lại nhân đôi vì dịp đó trùng ngày sinh nhật hai chị em. Mọi năm gia đình Hạnh sẽ ra HN ăn Tết, nhưng năm nay hai vợ chồng Minh Khang - Thuý Hạnh ra HN sớm hơn và sẽ ăn Tết trong Sài Gòn. Năm sinh sinh nhật hai chị em đúng 30 Tết, vậy nên hai chị em cũng gia đình và bạn bè đã tổ chức sinh nhật sớm hơn để có dịp hội ngộ cùng người thân và bạn bè. 

Từ khi được Hạnh rủ rê chơi golf, Thuý Hằng cũng bị bộ môn này gây nghiện, và còn may mắn trở thành nữ Đại sứ Ryoma tại Việt Nam. Nhân dịp sinh nhật hai chị em, Thuý Hằng đã quyết định tặng em gái bộ Ryoma full set, bởi khi được trải nghiệm và sử dụng các sản phẩm của Ryoma, cô đã rất thích và đã mong muốn có dịp sẽ tặng em gái.

Thuý Hạnh được chị gái chia sẻ về Ryoma cũng rất hào hứng và mong chờ được sử dụng sản phẩm này, cô được biết Ryoma là hãng gậy số 2 Nhật Bản với các dòng gậy gỗ đánh xa và với những cú đánh hỏng thì đường lệch bóng cũng giảm xuống hơn một nửa, và cô hy vọng sau khi thay bộ gậy này, sẽ giúp thành tích của cô dc cải thiện tốt hơn. Minh Khang - ông xã Thuý Hạnh khi đi chọn gậy cùng cô cũng đã bày tỏ sự thích thú và mong muốn đổi bộ gậy này trong tương lai gần.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.