Màn cổ vũ ấn tượng của học sinh Hà Tĩnh dành cho đội tuyển Việt Nam

GD&TĐ -Sáng 15/12, rất đông học sinh của Trường THPT Trần Phú (Hà Tĩnh) đã có màn cổ vũ vô cùng ấn tượng dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 với đội tuyển Malaysia tại sân Mỹ Đình vào 19h30 cùng ngày.

Học sinh Trường THPT Trần Phú-Hà Tĩnh cổ vũ U23 Việt Nam hồi tháng 1/2018. Ảnh: Fanpage trường THPT Trần Phú (Hà Tĩnh).
Học sinh Trường THPT Trần Phú-Hà Tĩnh cổ vũ U23 Việt Nam hồi tháng 1/2018. Ảnh: Fanpage trường THPT Trần Phú (Hà Tĩnh).

Theo đó, để thể hiện tình yêu và niềm tin mãnh liệt dành cho các cầu thủ Việt Nam, tranh thủ giờ ra chơi, các em đã cùng nhau cầm cờ đỏ đỏ sao vàng đi vòng quanh sân trường và cùng hô vang "Việt Nam vô địch, Việt Nam chiến thắng" cùng những tiếng cười vui, những tiếng kèn vui nhộn.

Clip của học sinh quay lại khoảnh khắc đáng yêu của học sinh đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút rất nhiều lượt xem. Ai cũng tỏ ra háo hức, chờ đợi và tự tin về một chiến thắng của các cầu thủ Việt Nam trong trận đấu đầy kịch tính tối nay.

Học sinh thể hiện tình yêu dành cho môn thể thao vua. Ảnh: Fanpage trường
 Học sinh thể hiện tình yêu dành cho môn thể thao vua. Ảnh: Fanpage trường 

Được biết đây không phải là lần đầu học sinh Trường THPT Trần Phú có màn cổ vũ ấn tượng cho các cầu thủ Việt Nam. Hồi tháng 1/2018, trước thềm trận chung kết của U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á, học sinh của trường cũng đã cùng nhau đi vòng quanh trường hò reo thể hiện tình yêu dành cho bóng đá và gửi lời chúc tới thầy trò HLV Park Hang Seo.

Màn cổ vũ đội tuyển Việt Nam ấn tượng của học sinh của Trường THPT Trần Phú (Hà Tĩnh).

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ngoài thờ Kinh Dương Vương, trong đền còn thờ Lạc Long Quân và Âu Cơ với bức đại tự “Đại Nam tổ miếu”.

Tháng Ba, thăm lăng mộ Thủy tổ nước Nam

GD&TĐ - Mấy nghìn năm có lẻ, ở gò đất cao tụ khí làng Á Lữ, xã Đại Đồng (Bắc Ninh) đã lưu giữ linh hài của ông nội Vua Hùng, Thủy tổ nước Nam Kinh Dương Vương.