Hotgirl xinh bên ngoài, bẩn bên trong, nhìn căn phòng không ai dám ở

Không được lung linh, xinh xắn như vẻ bề ngoài của chính mình, hình ảnh căn phòng hết sức bừa bộn của một cô nàng được mệnh danh là hotgirl bị một người bạn phanh phui nhanh chóng trên mạng xã hội.

Hotgirl xinh bên ngoài, bẩn bên trong, nhìn căn phòng không ai dám ở

Được nhiều chàng trai theo đuổi bởi vẻ ngoài xinh đẹp, ăn mặc cách điệu, mỗi khi đến đâu hay làm gì cô nàng đều được mọi người hết lời khen ngợi vì sự sạch sẽ, sang chảnh. Những tưởng sau vẻ ngoài đó, ai cũng nghĩ cô nàng ở nhà cũng vậy nhưng sự thật lại khiến nhiều người hụt hẫng mà than "trời ơi đất hỡi".

Hết hồn trước căn phòng bừa bộn của hotgirl xinh đẹp được nhiều người theo đuổi
Hình ảnh căn phòng hotgirl trên đống rác

Mới đây, một vài hình ảnh về sự thật đằng sau phòng trọ của cô nàng bị chính một người bạn đăng tải trên mạng xã hội khiến không ít người thất vọng về cô hotgirl trước đó. Căn phòng bừa bộntới nỗi quần áo, đồ trang điểm, ba lô túi xách chồng chất lên nhau vứt mọi ngóc ngách căn phòng. Thậm chí cô còn khiến không ít người hết hồn vì cảnh ăn nằm trên chiếc nệm ngay cạnh vài hộp đồ ăn đã xử hết cách đây vài ngày. Nhìn cảnh này không ai nghĩ đây là phòng cho người ở, mà là căn phòng cho con lợn ở, chỉ thiếu việc thải ngay tại chỗ nữa là không lệch vào đâu được.Hết hồn trước căn phòng bừa bộn của hotgirl xinh đẹp được nhiều người theo đuổi

Mọi ngóc ngách quần áo, túi giấy các thể loại chồng chất
Hình ảnh sau khi chia sẻ vài giờ đã trở thành đề tài để mọi người bàn tán xôn xao. Nhiều cư dân mạng thẳng tay ném đá lối sống lười biếng, buông thả quen thói của cô gái trẻ. Đồng thời không ít người còn chắc chắn rằng sau khi thấy những hình ảnh này sẽ chẳng có một nam nhân nào đủ can đảm để theo đuổi cô Hết hồn trước căn phòng bừa bộn của hotgirl xinh đẹp được nhiều người theo đuổi
Nhiều bình luận thể hiện sự chỉ trích tới lối sống bẩn của cô gái

Bên cạnh những bình luận chỉ trích thể hiện sự cạn lời, nhiều người cũng không quên để lại sự lo ngại về tình hình sức khỏe của cô gái. Liệu sống như vậy có đảm bảo hay không về sức khỏe và tinh thần. Bởi vậy mà nhiều người tinh tế hơn họ còn để lại lời khuyên cô nên học lại một khóa học về dọn dẹp để cuộc sống tươi đẹp cả trong lẫn ngoài mà không giả tạo lại tốt cho sức khỏe nữa. 

Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ