Đêm giao lưu văn nghệ đầy màu sắc của Học viện Nông nghiệp Việt Nam

GD&TĐ - Tối 26/3, Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức giao lưu văn nghệ kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2019). 

Đêm giao lưu văn nghệ đầy màu sắc của Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Đến dự có Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng, ông Nguyễn Xuân Cường - Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn; ông Phạm Tất Thắng - Phó chủ nhiệm UB VHGDTNTN và NĐ của Quốc hội; ông Lê Quốc Doanh, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp...

Chương trình có sự tham gia phối hợp của Trường trung cấp Văn hóa, Nghệ thuật và Du lịch tỉnh Sơn La, các Trường THPT có quan hệ với Học viện.

Với gần 20 tiết mục văn nghệ đặc sắc đã tạo nên đêm giao lưu văn nghệ đầy màu sắc và mang đến không khí vui tươi, phấn khởi cho cán bộ, giảng viên và toàn thể sinh viên của học viện.

Phát biểu khai mạc, GS.TS Nguyễn Thị Lan – Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam cho biết: Đêm giao lưu văn nghệ là hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng kỷ 88 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Học viện là đơn vị tiên phong trong đổi mới tự chủ đại học theo mô hình của các nước tiên tiến trên thế giới, được các Bộ, ngành, các địa phương đánh giá cao.

Học viện đã cung cấp trên 60% nguồn nhân lực cho ngành Nông nghiệp. Tỷ lệ có việc làm của sinh viên đạt trên 90% trong 12 tháng sau khi tốt nghiệp. Nhiều sinh viên của Học viện đã khởi nghiệp thành công ngay trong quá trình học tập.

Hằng năm, Học viện Nông nghiệp Việt Nam dành hơn 30 tỷ đồng tiền học bổng cho sinh viên xuất sắc, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, sinh viên có ý chí khát vọng vươn lên trong học tập. Học viện luôn là địa chỉ tin cậy cho những ai mong muốn có cơ hội học tập và thành đạt.

Dưới đây là một số hình ảnh tại đêm giao lưu văn nghệ:

Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng (ngoài cùng bên phải - hàng nhất) đã đến dự và cổ vũ cho đội văn nghệ
 Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng (ngoài cùng bên phải - hàng nhất) đã đến dự và cổ vũ cho đội văn nghệ
Hàng nghìn khán giả đã đến xem và cổ vũ
 Hàng nghìn khán giả đã đến xem và cổ vũ
Hào hứng với các tiết mục văn nghệ
 Hào hứng với các tiết mục văn nghệ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.