Đà Nẵng tuyên dương Nhà giáo trẻ và trao danh hiệu “học sinh 3 tốt”

GD&TĐ - Ngày 16/11, Thành Đoàn Đà Nẵng phối hợp cùng Sở GD&ĐT TP Đà Nẵng tổ chức Chương trình gặp mặt, tuyên dương cán bộ, giáo viên, giảng viên trẻ tiêu biểu đang công tác trong các trường học, các cơ sở giáo dục và tuyên dương Danh hiệu học sinh 3 tốt thành phố Đà Nẵng năm 2019.

Ban Thường vụ Thành Đoàn trao danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp thành phố năm 2019.
Ban Thường vụ Thành Đoàn trao danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp thành phố năm 2019.

Lễ tuyên dương nhằm tôn vinh những nhà giáo trẻ tiêu biểu trong công tác giảng dạy, nghiên cứu; có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi; có nhiều sáng tạo mang lại hiệu quả tốt trong công tác giảng dạy, đào tạo.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Duy Minh – Bí thư Thành Đoàn chia sẻ: “Những anh chị giáo viên, giảng viên trẻ là những tấm gương tiêu biểu về đạo đức, về chuyên môn, về sự cống hiến. Mỗi thầy giáo, cô giáo đang thay mặt cho xã hội thực hiện nhiệm vụ rất thiêng liêng đó chính là sự nghiệp đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài cho đất nước".

Đại diện Sở GD&ĐT TP Đà Nẵng; Thành Đoàn Đà Nẵng trao danh hiệu “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” năm 2019.
Đại diện Sở GD&ĐT TP Đà Nẵng; Thành Đoàn Đà Nẵng trao danh hiệu “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” năm 2019. 

Trong buổi lễ tuyên dương, 58 nhà giáo trẻ được vinh danh là những tấm gương tiêu biểu, là những tấm gương đầy nghị lực, yêu nghề, tìm tòi sáng tạo đổi mới phương pháp cho từng tiết dạy, môn học trở nên sinh động, hấp dẫn với học trò ...

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Ban Thường vụ Thành Đoàn đã trao danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp thành phố năm 2019 cho 37 em học sinh tiêu biểu được tuyên dương đại diện cho hơn 262.000 học sinh THPT, Trung tâm GDTX-GDNN trên địa bàn.

Phong trào trên nhằm xây dựng môi trường, tạo động lực cho học sinh rèn luyện, phấn đấu toàn diện trên các mặt đạo đức, học tập, thể lực; góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo trong các trường Trung học phổ thông, trung tâm giáo dục thường xuyên.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ