Chinh phục đỉnh cao IELTS 9.0

GD&TĐ - Chiều ngày 17/9, tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội diễn ra tọa đàm“Chinh phục đỉnh cao IELTS 9.0”. Đây là hoạt động mở đầu cho chuỗi sự kiện “Chinh phục đỉnh cao IELTS 9.0” do dòng sách ngoại ngữ Gamma – Alpha Books phối hợp cùng các trường đại học tại Hà Nội tổ chức.

Toàn cảnh buổi tọa đàm.
Toàn cảnh buổi tọa đàm.

Diễn giả tham gia buổi tọa đàm là thầy giáo trẻ Đặng Trần Tùng, 1 trong 5 người đầu tiên đạt 9.0 IELTS tại Việt Nam và là người duy nhất 3 lần đạt số điểm tuyệt đối này cả ở bài thi giấy và bài thi trên máy tính.

Chứng chỉ IELTS được xem là tấm giấy thông hành mở ra cơ hội sự nghiệp và học tập mang tính quốc tế. IELTS còn là cánh cửa mở ra vô vàn cơ hội học tập và tạo điều kiện cho sự thăng tiến trong sự nghiệp.

Với 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc và Viết bài thi IELTS là cuộc thi kiểm tra trình độ thông thạo Anh ngữ quan trọng và phổ biến nhất thế giới phục vụ cho mục đích học tập, làm việc và định cư.

Nhận thấy tầm quan trọng của bài thi IELTS cùng với mong muốn truyền lửa học tiếng Anh đồng thời mang đến những thông tin hữu ích về chinh phục bài thi IELTS Speaking từ diễn giả là thầy Đặng Trần Tùng, Dòng sách Ngoại ngữ Gamma – Alpha Books phối hợp cùng các trường Đại học trên địa bàn Hà Nội bao gồm: ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Ngoại thương, ĐH Ngoại ngữ ĐHQG HN, ĐH Y Hà Nội và ĐH Khoa học XH&NV tổ chức workshop “Chinh phục đỉnh cao 9.0 IELTS Speaking”.

Diễn giả Đặng Trần Tùng có thành tích đáng nể như: Tốt nghiệp khoa Kinh tế Tài chính, Đại học RMIT; Giám đốc The IELTS Workshop – Trung tâm luyện thi IELTS uy tín tại Việt Nam; Cố vấn chuyên môn đồng dẫn chương trình IELTS Face – Off VTV7; Cố vấn chuyên môn dòng sách Gamma – Công ty sách Alpha Books. Anh cũng là đối tác Vàng kiêm Diễn giả Khác mời của Hội đồng Anh.

Đặng Trần Tùng cũng được biết đến là người đạt 9.0 IELTS Overall 3 lần dưới cả hình thức thi trên máy và thi giấy; Đạt 8.0 IELTS năm 2012 ngay trong lần thi đầu tiên chỉ sau 2 ngày ôn luyện.

Diễn giả Đặng Trần Tùng (bên phải) cùng sinh viên tại buổi tọa đàm
Diễn giả Đặng Trần Tùng (bên phải) cùng sinh viên tại buổi tọa đàm 

Anh là tác giả của hơn 50 video hướng dẫn tự học tiếng Anh trên Youtube; Tác giả ebook 40 chủ đề Speaking Part 1 và là Chủ tịch hội học sinh trường cấp 3 Parkview Christian School Nebraska, Mỹ năm 2011.

Nhằm mục đích cung cấp cho người học những phương pháp học hữu ích và thực tiễn áp dụng hiệu quả trong kỳ thi IELTS Speaking, tác giả Đặng Trần Tùng đã tập hợp những kinh nghiệm thi cử hữu ích đúc rút từ chính những lần dự thi của bản thân để cho ra đời cuốn sách "How to crack the IELTS Speaking test – Part 1".

Cuốn sách mới của diễn giả Đặng Trần Tùng
Cuốn sách mới của diễn giả Đặng Trần Tùng 

Cuốn sách tập trung vào 20 chủ đề thường gặp trong IELTS Speaking, với những "mẹo" hữu ích nhằm giúp các thí sinh có thể đạt được các band điểm mong muốn, phổ biến với các mức 6.0, 7.0 và 8.0. Các câu trả lời mẫu trong sách cũng xoay quanh cuộc sống thường ngày, tạo cảm giác quen thuộc, gần gũi với người đọc, mở ra hướng tư duy gắn liền với thực tiễn cuộc sống.

Không chỉ tập trung vào việc dẫn lối tư duy, cuốn sách còn cung cấp rất nhiều mẫu câu, từ vựng, ngữ pháp đa dạng – là những tips “ăn điểm” với giám khảo, tạo nên bước đột phá trong từng band điểm. 

Dự kiến, chương trình sẽ diễn ra tại các trường đại học khác như ĐH Ngoại thương, ĐH Ngoại ngữ ĐHQGHN, ĐH Y Hà Nội và ĐH Khoa học XH&NV, Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM, British University of Vietnam... 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ