Chàng luật sư 9x tương lai điển trai được ví như Hà Dĩ Thâm

Sở hữu nụ cười tỏa nắng, khuôn mặt điển trai, chàng trai Hà Dĩ Thâm phiên bản luật sư trong tương lai đang làm khuynh đảo hội chị em.

Chàng luật sư 9x tương lai điển trai được ví như Hà Dĩ Thâm

Mới đây, hội chị em đã phát hiện được một chàng trai có thần thái rất giống với Hà Dĩ Thâm trong ngôn tình, ngay cả ánh mắt, nụ cười đều hoàn toàn giống.

Được biết, chàng trai mà hội chị em nô nức truy tìm tung tích này đang là sinh viên thuộc ĐHQG Hà Nội (VNU). Và nhiều người tự hỏi, phải chăng chúng ta lại một lần nữa tìm được Hà Dĩ Thâm phiên bản đời thật?

Ngay sau đó, nhiều cô gái đã tìm ra được profile của Hà Dĩ Thâm phiên bản VNU. Được biết, cậu bạn này có tên là Nguyễn Ngọc Dũng  (sinh năm 1999) đang học ngành Luật Kinh Doanh tại Khoa Luật - Đại học quốc gia Hà Nội.

Chia sẻ với truyền thông, Ngọc Dũng cho biết rằng khi mình được biết đến cái tên Hà Dĩ Thâm Khoa Luật này là từ sau khi tham gia cuộc thi Miss & Mr VNU.

"Khi được mọi người biết đến nhiều mình cảm thấy bất ngờ lắm vì thực tế ở bên ngoài cũng như trong ảnh mình cảm thấy mình không phải thuộc dạng rất đẹp trai với các đường nét sắc sảo trên khuôn mặt, chỉ là may mắn sở hữu một gương mặt hài hòa nên được lòng mọi người.

Mình cũng rất ngại khi mọi người gọi là Hà Dĩ Thâm phiên bản đời thực hay hot boy . Mình chỉ là một Nguyễn Ngọc Dũng tuổi còn trẻ, mong muốn cống hiến sức trẻ cho đam mê, cho cuộc đời.

Nhưng mình cũng thật sự cảm kích trước sự quan tâm, yêu mến mà mọi người dành cho mình. Đó cũng là một động lực để mình cố gắng học hỏi, trau dồi, hoàn thiện bản thân nhiều hơn nữa.

9x điển trai có sở thích chơi thể thao, đọc sách và đi du lịch. Với chàng trai trẻ này, cậu cho rằng đọc sách hay đi du lịch không chỉ giúp bản thân thư giãn, xả stress mà còn đme lại những kiến thức thú vị, những triết lí hay kinh nghiệm mà không phải lúc nào trường lớp, thầy cô cũng đem lại được.

Khi được hỏi về ước mơ, dự định trong tương lai, Ngọc Dũng cho biết cậu mong muốn trở thành mọt Luật sự giỏi cho các doanh nghiệp lớn và tự lập ra một công ty kinh doanh cho riêng mình. 

"Mình sẽ tiếp tục cố gắng theo đuổi ước mơ cho dù nó có lớn lao. Mình không cần quá nhiều người biết đến mà chỉ cần là niềm tự hào của gia đình, bạn bè và người thân là đủ rồi", Ngọc Dũng nói thêm.

Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ