1.000 việc làm dành cho sinh viên Trường Đại học Khoa học Huế

GD&TĐ - Sáng 26/4, Trường ĐH Khoa học Huế - ĐH Huế tổ chức, thông tin và tư vấn việc làm 2019. Đây là dịp để sinh viên tìm hiểu về thị trường lao động, qua đó lắng nghe, tiếp xúc và tìm hiểu sâu hơn nhu cầu của các nhà tuyển dụng, từ đó định hướng đúng đắn cho mình về con đường, hành trang lập nghiệp tương lai.

Ban tổ chức trao giấy chứng nhận cho các doanh nghiệp tham gia ngày hội.
Ban tổ chức trao giấy chứng nhận cho các doanh nghiệp tham gia ngày hội.

Theo đó, có 33 đơn vị tuyển dụng lớn là những doanh nghiệp lớn, có uy tín của cả nước tham gia Ngày hội tuyển dụng, thông tin tư vấn việc làm với hơn 1.000 vị trí công việc cùng hàng nghìn cơ hội thực tập trong và ngoài nước đang chờ đón sinh viên Trường ĐH Khoa học Huế

Phát biểu tại Ngày hội tuyển dụng, thông tin tư vấn việc làm Trường ĐH Khoa học Huế 2019, PGS.TS Hoàng Văn Hiển – Hiệu trưởng Trường ĐHKH Huế cho biết, đây chính cầu nối giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm đúng chuyên ngành đào tạo tại các đơn vị tuyển dụng uy tín trong và ngoài nước.

Thông qua Ngày hội tuyển dụng, thông tin và tư vấn việc làm nhà trường mong muốn rằng hoạt động liên kết giữa trường, đơn vị tuyển dụng được đẩy mạnh hơn nữa để nhà trường tăng cường tính ứng dụng của các chương trình đào tạo, nắm bắt kịp thời, tốt nhất nhu cầu thực tế của người học và tiêu chí tuyển dụng lao động của đơn vị tuyển dụng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cán bộ y tế đỡ đẻ ngay trên biển.

Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

GD&TĐ - Một sản phụ ở xã đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) được các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn đỡ đẻ thành công ngay trên biển.