Trễ hẹn giao căn hộ trăm tỷ, ca sĩ Thu Minh và C.T group ‘tố’ nhau

Thu Minh đã chính thức khởi kiện C.T Phương Nam (thuộc C.T group) về việc mua 2 căn hộ penthouse và C.T Phương Nam cũng tuyên bố sẽ khởi kiện lại nữ ca sĩ vì tiết lộ thông tin "nhạy cảm".

Trễ hẹn giao căn hộ trăm tỷ, ca sĩ Thu Minh và C.T group ‘tố’ nhau

Mới đây, ca sĩ Thu Minh chia sẻ trên trang cá nhân rằng sẽ kiện tụng “đại gia” bất động sản C.T Phương Nam ra tòa.

Thu Minh viết": "Niềm vui dần tàn lụi vì những dối trá và lật lọng... Giấc mơ về căn nhà mơ ước tại dự án Leman đáng nhẽ phải trở thành hiện thực 1 năm rồi...Chính thức kiện "bạn” Phương Nam C.T Limited ra tòa... Từ từ để xem mọi việc diễn biến thế nào sẽ thông tin đến mọi người nhé!!! Quá thất vọng". Kèm theo chia sẻ này là hình ảnh dự án đang xây dựng dở dang của C.T. Ngay sau đó, chia sẻ này nhận được hàng ngàn lượt thích và quan tâm của cư dân mạng.

Ca sĩ Thu Minh và C.T group ‘tố’ nhau vì trễ hẹn giao căn hộ trăm tỷ - Ảnh 1

Được biết, vợ chồng Thu Minh chia sẻ đã đặt mua căn hộ tại dự án dự án Léman Luxury Apartments này cách đây khoảng 1 năm để chuẩn bị đón con trai đầu lòng của nữ ca sĩ. Được biết, giá trị căn hộ mà vợ chồng Thu Minh mua là hơn 4 triệu USD (gần 90 tỉ) cho 2 căn penthouse với tổng diện tích hơn 670m2.

Ca sĩ Thu Minh và C.T group ‘tố’ nhau vì trễ hẹn giao căn hộ trăm tỷ - Ảnh 2

Vợ chồng Thu Minh đi xem dự án.

Quản lý của Thu Minh xác nhận nhưng không chia sẻ thêm mà cho biết, nữ ca sĩ sẽ sớm sắp xếp gặp gỡ báo chí thông tin chi tiết vụ việc.

Hôm nay 6/4, TAND Q.3 xác nhận đã thụ lý đơn kiện của bà Vũ Thu Minh (tức ca sĩ Thu Minh) đối với công ty CP C.T Phương Nam về việc vi phạm hợp đồng trong việc mua bán 2 căn hộ tại dự án tòa nhà Léman Luxury Apartments (số 117, đường Nguyễn Định Chiểu, P.6, Q.3).

Ông Bùi Tâm Lynh trưởng phòng pháp lý của C.T Phương Nam cũng xác nhận việc này. Ông Lynh cho biết thêm, Thu Minh khởi kiện C.T Phương Nam nhằm đòi bồi thường 12 tỷ đồng liên quan đến hợp đồng mua bán nêu trên.

Theo hồ sơ vụ kiện dân sự, ngày 10/1/2015 Thu Minh có ký hợp đồng với đại diện C.T Phương Nam mua 2 căn hộ penthouse giá trị lên đến 63 tỷ đồng và cuối tháng 9/2015 C.T Phương Nam sẽ giao nhà cho Thu Minh. Thu Minh đã thanh toán trước 2 tỉ đồng. Đến đầu tháng 9/2015 Thu Minh yêu cầu thanh lý hợp đồng vì chủ đầu tư chậm giao nhà.

Ngày 24/11/2015 thì 2 bên đi đến thống nhất, ký thỏa thuận thanh lý hợp đồng với phương án trả lại số tiền gốc của Thu Minh đã đóng là 2 tỉ đồng và bồi thường cho nữ ca sĩ 5,7 tỷ đồng. Sau đó, C.T Phương Nam đã trả 2 tỉ đồng tiền gốc và 1 tỉ đồng bồi thường cho nữ ca sĩ.

Mới đây, Thu Minh khởi kiện đòi bồi thường 12 tỉ đồng vì hợp đồng 2 bên ký kết có đề cập là nếu vi phạm hợp đồng thì bên vi phạm sẽ phải bồi thường 20% trên tổng giá trị hợp đồng. Đại diện truyền thông của C.T Phương Nam xác nhận cho biết, do sai sót từ phía nhân viên bởi đáng lẽ phải đề cập rõ là bồi thường 20% số tiền mà khách hàng đã đóng.

Ca sĩ Thu Minh và C.T group ‘tố’ nhau vì trễ hẹn giao căn hộ trăm tỷ - Ảnh 3

Đại diện C.T Phương Nam gặp gỡ báo chí và tuyên bố kiện Thu Minh.

Đến chiều nay (6/4), bà Quỳnh Mai, đại diện truyền thông của C.T Phương Nam cho biết trong cuộc họp báo: “Từ hôm nay, ngày 6/4, chúng tôi sẽ chính thức khởi kiện Thu Minh vì cố tình gây thiệt hại cho chúng tôi và việc này đang khẩn trương tiến hành”. C.T Phương Nam cũng tạm thời dừng chi trả thêm 4,7 tỷ đồng cho Thu Minh.

Theo nguoiduatin.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ