Trấn Thành “bóc mẽ” loạt tật xấu của Thu Minh, bất ngờ nhất là điều này

GD&TĐ - Nam danh hài không chỉ tố đàn chị thích sống ảo mà còn gọi cô là "nhà quê mới chơi facebook".

Trấn Thành “bóc mẽ” loạt tật xấu của Thu Minh, bất ngờ nhất là điều này

Những ngày qua, ca sĩ Thu Minh thông báo sẽ tạm ngừng sử dụng mạng xã hội để tập trung thực hiện dự án âm nhạc mới. Cô cũng thông tin thêm, mọi chia sẻ trên trang cá nhân đều do phía ekip quản lý cập nhật.

Ngay sau đó, trong đoạn clip hậu trường thực hiện dự án mới, Thu Minh vui vẻ hội ngộ đồng nghiệp thân thiết là MC, diễn viên Trấn Thành.

Ngoài gây chú ý khi cả hai đều hóa trang cầu kì, khác lạ với hình tượng thường thấy, cuộc hội thoại của cặp đôi này cũng đầy hài hước.

Trấn Thành và Thu Minh.

Trấn Thành và Thu Minh.

Theo đó, đoạn clip ghi lại hình ảnh khi đang ngồi trang điểm, Thu Minh vẫn không rời mắt khỏi điện thoại và liên tục lướt facebook. Lúc này, Trấn Thành xuất hiện và yêu cầu Thu Minh bỏ điện thoại qua một bên.

"Đây, gương mặt mấy ngày rồi cứ đăng hình trói này trói nọ, bảo là làm dự án lớn nên cấm facebook nhưng giờ đi quay, sơ hở là ôm điện thoại. Không có ngôi sao nào như bà, status nào cũng bình luận, nào là em ơi chị thích quần này nè - mua ở đâu vậy, em ơi quán này ngon nè ở đâu vậy”, Trấn Thành dí dỏm tố nữ ca sĩ.

Thu Minh cũng yếu ớt giải thích rằng cô chỉ mới sử dụng facebook được vài tháng, đang chỉnh màu cho ảnh chứ không lướt facebook. Nhưng Trấn Thành cũng không vừa khi tiếp tục trêu đàn chị là "nhà quê mới chơi facebook" nên chơi bù cho trước kia.

Trấn Thành tiết lộ tật xấu của Thu Minh.
Trấn Thành tiết lộ tật xấu của Thu Minh.

Bên cạnh đó, những lời giải thích của Thu Minh cũng tiếp tục trở thành lý do để Trấn Thành muốn tịch thu điện thoại của cô: “Bây giờ bà ý chơi bù cho nửa kiếp. Cùng một kiểu tạo dáng bà ý chụp 8 tấm, chỉnh màu 8 tấm, xóa dần 7 tấm, post 1 tấm”.

Sau đó, danh hài còn nhất quyết tịch thu điện thoại của Thu Minh để cô có thể tập trung vào “dự án khủng khiếp lắm” mặc cho đàn chị năn nỉ và khiến khán giả càng thêm tò mò. 

Được biết, Trấn Thành là khách mời đầu tiên xuất hiện trong dự án của Thu Minh mang tên #3482. Nếu như, nhiều nghệ sĩ thường sử dụng hashtag viết tắt tên dự án âm nhạc bằng các chữ cái, thì Thu Minh lại đưa ra nhiều con số gây khó hiểu.

Cũng vì vậy, fan đau đầu "đuổi số bắt chữ", tranh luận sôi nổi để đoán tên dự án âm nhạc sắp được bà mẹ 1 con trình làng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.
Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.