Trà Vinh: Bế mạc Giai điệu tuổi hồng lần III

GD&TĐ - Trải qua 4 ngày thi sôi nổi và đầy hấp dẫn, chiều ngày 08/08/2018 Sở Giáo dục và Đào tạo Trà Vinh tổ chức lễ bế mạc Giai điệu tuổi hồng lần III.

Trà Vinh: Bế mạc Giai điệu tuổi hồng lần III

Cuộc thi năm nay thu hút 43 đơn vị với hơn 80 tiết mục đến từ các trường THPT, Trung tâm GDTX, Trường Dân tộc nội trú trong địa bàn tỉnh tham gian. Các đội thi trình diễn các tiết mục ca, múa, biểu diễn nhạc cụ về các chủ đề liên quan đến tuổi học trò, tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ.

Em Lương Hoài Vũ đơn vị Trường THPT Cầu Ngang B phấn khởi chia sẻ: “Đây thực sự là một Hội thi rất bổ ích, rèn luyện cho chúng em được nhiều kỹ năng về ca hát, giúp chúng em được giao lưu, học hỏi với các bạn cùng chan lứa trong tỉnh nhà. Đồng thời, Hội thi đã tạo sân chơi lành mạnh cho chúng em vào dịp hè này”.

Thay mặt Ban giám khảo Hội thi, Nhạc sĩ Bảo Sơn – Chi Hội trưởng Chi hội Nhạc sĩ Việt Nam tỉnh Trà Vinh đã đánh giá cao sự chuẩn bị, kỹ thuật biểu diễn trong mỗi tiết mục cũng như cách xây dựng chương trình tổng thể tham gia Hội thi của các đoàn. Đồng thời khẳng định sự đồng đều của các đoàn tham gia, cũng như giữa các tiết mục dự thi.

Bên cạnh đó, Nhạc sĩ cũng chỉ ra những hạn chế, tồn tại trong một số tiết mục của các đoàn về trang phục và chất giọng của các thí sinh. Nhưng cũng từ Hội thi, đã phát hiện những nhân tố mới, có tố chất trong lĩnh vực văn hóa, văn nghệ làm nòng cốt, đại diện cho học sinh tỉnh nhà tham dự các kỳ thi cấp quốc gia.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 10 giải khuyến khích cho các đội có tiết mục dự thi hấp dẫn, thuyết phục người xem.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.