TP.HCM: Chung kết và trao giải hội thi Aerobic mầm non toàn thành

GD&TĐ - Hôm nay (19/5), tại công viên nước Đầm Sen (TP.HCM) diễn ra vòng chung kết và trao giải hội thi  “Aerobic mầm non TP.HCM 2019 Cup VP Milk”. 

Ban tổ chức trao Giải Nhất bảng B cho 2 đội tuyển Trường MN Mai Anh và Trường MN Hướng Dương.
Ban tổ chức trao Giải Nhất bảng B cho 2 đội tuyển Trường MN Mai Anh và Trường MN Hướng Dương.

Hội thi do Sở GD&ĐT TP.HCM tổ chức, thu hút sự tham gia của 146 trường mầm non đến từ 24 quận/huyện của TP.HCM.

Ban tổ chức trao Giải Nhất bảng B cho 2 đội tuyển Trường MN Họa Mi 2 và Trường MN Hoàng Mai 1 (Q.8).
 Ban tổ chức trao Giải Nhất bảng B cho 2 đội tuyển Trường MN Họa Mi 2 và Trường MN Hoàng Mai 1 (Q.8).

Kết  quả, Ban tổ chức đã trao 58 giải thưởng, trong đó, các đội thuộc bảng A đạt 32 giải và bảng B đạt 26 giải. Các đội tuyển đến từ Trường MN Họa Mi 2 (Q.5) và Trường MN Hoàng Mai 1 (Q.8) đoạt Giải Nhất bảng A; Trường MN Mai Anh (Q.Thủ Đức) và Trường MN Hướng Dương (H.Bình Chánh) đoạt Giải Nhất bảng B.

Phát biểu tại lễ bế mạc hội thi, bà Bùi Thị Diễm Thu – Phó GĐ Sở GD&ĐT TP.HCM biểu dương tinh thần thi đấu của các HS và ghi nhận sự nỗ lực tham gia của các trường trên địa bàn TP.HCM.

Niềm vui của các đội tuyển tại lễ chung kết.
 Niềm vui của các đội tuyển tại lễ chung kết.

Theo bà Bùi Thị Diễm Thu, Hội thi Aerobic mầm non TP.HCM là sân chơi bổ ích cho HS mầm non, tạo điều vui chơi cho các em. Đồng thời, hội thi cũng hướng đến giáo dục tinh thần kỷ luật, tinh thần đoàn kết chia sẻ yêu thương cho các em và đây cũng là dịp để các trường có điều kiện giao lưu, phát triển các hoạt động thể dục thể thao tại đơn vị.

Trong hội thi, các em HS tuy nhỏ tuổi nhưng thể hiện tinh thần đồng đội, tính chuyên môn rất cao thể hiện qua các động tác phong cách thi đấu, để lại nhiều ấn tượng đẹp cho Ban tổ chức, Ban giám khảo và các bạn HS khác.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa INT.

Quyền riêng tư trong học tập

GD&TĐ - Góp ý vào văn kiện trình Đại hội XIV liên quan đến giáo dục - đào tạo, một đại biểu Quốc hội đề nghị bỏ xếp hạng kết quả học tập và không công bố công khai các điểm thi, điểm kiểm tra của học sinh.