Tổ ấm muốn khởi đầu trọn vẹn, nhất định đừng quên sắm món đồ thiết yếu này

GD&TĐ - Để chuẩn bị cuộc sống hôn nhân, các cặp vợ chồng trẻ phải lo toan, quyết định biết bao vấn đề trọng đại như mua nhà, xe cộ... Trong đó, một chiếc TV tuy chỉ là vật nhỏ nhưng lại góp phần làm cầu nối cho niềm vui trong gia đình.

Tổ ấm muốn khởi đầu trọn vẹn, nhất định đừng quên sắm món đồ thiết yếu này

Cuộc sống hôn nhân không hề tràn ngập màu hồng mà khi bước chân vào nó, bạn mới thấy có biết bao điều phải lo toan. Ngày còn ở nhà với bố mẹ được “ăn sẵn" từng li từng tí, từ miếng ăn, áo quần tới phương tiện đi lại… Nhưng khi ra ở riêng, bạn có hàng trăm thứ phải suy nghĩ. Ngay từ những việc nhỏ như lựa chọn những vật dụng cần thiết cho căn nhà mới.

Bên cạnh giường tủ, bàn ghế, một chiếc TV để giúp cho ngôi nhà rộn ràng hơn chính là món đồ đầu tiên trong danh sách mà các cặp đôi nghĩ tới. Sau một thời gian sử dụng, rất nhiều người đã phải khẳng định đây quả thật là sự đầu tư chính xác nhất của họ. Bởi không chỉ đơn thuần là một chiếc TV, đây còn là nơi khởi đầu cho những niềm vui trong gia đình.

Cầu nối gắn kết tình cảm gia đình

Vợ chồng đi làm cả ngày bận rộn “đầu tắt mặt tối”, chẳng có lấy nhiều thời gian để sẻ chia với nhau. Nhưng chỉ cần thả người trên băng ghế sofa và cùng nhau xem TV, cười nói không ngớt về chương trình truyền hình yêu thích. Bỗng cảm thấy tinh thần dễ chịu hơn hẳn, bao mệt mỏi, âu lo cơm áo gạo tiền cũng từ đó tan biến hết.

Vẫn biết giờ đây, chúng ta có thể giải trí bằng nhiều hình thức khác như điện thoại hay máy tính nhưng chiếc TV vẫn đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống gia đình. Không ai khác, chính TV là cây “cầu nối" gắn kết tình cảm và mang lại niềm vui cho mọi người .

Không chỉ vậy, chiếc TV thông minh còn kiêm sản phẩm công nghệ đa năng, tích hợp nhiều ứng dụng giải trí hấp dẫn và lý thú. Cuối tuần, vợ chồng lại mời người thân, bạn bè tới nhà, cùng nhau xem phim 4K, mang đến sự kết nối gần gũi hơn giữa các thành viên trong gia đình.

Hoá ra chẳng có bất cứ công thức hay bí mật ghê gớm nào để tạo dựng nên gia đình hạnh phúc. “Chất xúc tác” hữu hiệu mang lại một cuộc sống viên mãn dài lâu lại bắt nguồn từ chiếc TV quen thuộc.

Tuyệt chiêu giúp phòng khách bừng sáng

Đối với tôi hay nhiều gia đình Việt, phòng khách được xem là bộ mặt của căn nhà, cũng là nơi để gia đình đón tiếp người thân, bạn bè hay thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Nhiều gia chủ không tiếc công sức, tiền của để thiết kế, trang hoàng cho khu vực này khi bắt đầu chuyển vào nhà mới.

Thực tế, dù đầu tư nội thất đắt tiền đến mấy thì căn phòng này cũng không thể thiếu vắng sự hiện diện của TV. Một màn hình TV hiện đại, to lớn, đẹp đẽ đặt hay treo giữa phòng sẽ thu hút trọn ánh nhìn của mọi người khi bắt đầu bước chân vào đây. Bên cạnh đó, nó có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ gia tăng hình ảnh sang trọng cũng như mang lại sự hài hòa, tinh tế cho không gian nội thất.

Tổ ấm muốn khởi đầu trọn vẹn, nhất định đừng quên sắm món đồ thiết yếu này - Ảnh 1.

Nếu như bạn cảm thấy việc sắp xếp, bài trí phòng khách quá khó khăn hoặc là kiểu người ưa lối sống tối giản thì đừng ngần ngại đầu tư một siêu phẩm TV mới cho phòng khách. Chẳng cần suy tính nhiều mà căn phòng nhà tôi vẫn trở nên sang xịn mịn tuyệt đối.

Vậy nếu các cặp đôi vẫn chưa kịp nằm lòng bí quyết xây dựng tổ ấm sao cho trọn vẹn hạnh phúc hay muốn biến không gian sống trở nên mới mẻ thì sao không thử bắt đầu từ việc sắm một chiếc TV mới ngay và luôn.

Theo cafef

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh lớp 12 đăng ký phương thức xét tuyển sớm của Trường Đại học Công Thương TPHCM, tháng 4/2024. Ảnh: Mạnh Tùng

Điểm cao chẳng thể chủ quan

GD&TĐ - Dù đạt điểm cao ở các kỳ thi đánh giá năng lực, thí sinh vẫn cần tập trung tốt cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT, đồng thời đăng ký nguyện vọng hiệu quả nhất.