Tìm thấy xe của người phụ nữ bán thịt heo bị sát hại dã man ở Trà Vinh

GD&TĐ - Chiếc xe máy SH của người phụ nữ bán thịt heo bị sát hại dã man được cảnh sát phát hiện cách hiện trường vụ án khoảng 60 km.

Tìm thấy xe của người phụ nữ bán thịt heo bị sát hại dã man ở Trà Vinh

Liên quan đến vụ người phụ nữ bán thịt heo nghi bị sát hại với 14 nhát dao tại nhà riêng ở Trà Vinh, ngày 24/3, thông tin từ Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, đã tìm thấy chiếc xe SH bị mất cắp của nạn nhân.

Nạn nhân là bà Phan Thị Đào (56 tuổi) được phát hiện tử vong tại khu vực bếp của căn nhà sát quốc lộ 53 thuộc phường 2 vào sáng 23/3.

Cảnh sát phát hiện xe SH của nạn nhân ở ven hương lộ 4, cách nơi xảy ra vụ án 60km.

Hiện Công an Trà Vinh đang truy bắt thủ phạm gây ra vụ án giết người, cướp tài sản xảy ra trên địa bàn thị xã Duyên Hải.

Như GD&TĐ đưa tin, ngày 23/3, Cơ quan CSĐT Công an TX Duyên Hải (tỉnh Trà Vinh) đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ vụ bà Phan Thị Đào (56 tuổi, ngụ phường 2, TX Duyên Hải) nghi bị sát hại dã man tại nhà riêng.

Thông tin ban đầu, rạng sáng cùng ngày, nhiều người không thấy bà Đào ra chợ bán thịt heo như mọi ngày nên đã gọi điện thoại nhưng bà Đào không nghe máy. Sau đó, người này liên hệ với hàng xóm của bà Đ. để nhờ gọi dùm. Khi người hàng xóm sang nhà bà Đào thì thấy cửa đóng.

Nghi có điều bất thường, hàng xóm phá cửa vào bên trong thì phát hiện bà Đào đã tử vong, trên cổ và bụng có nhiều vết thương. Ngay lập tức người dân báo cho cơ quan công an địa phương.

Nhận được tin báo, Đại tá Phan Thanh Quân - Phó Giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh có mặt tại hiện trường chỉ đạo Công an TX Duyên Hải và các Phòng nghiệp vụ công an tỉnh khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Theo Đại tá Phan Thanh Quân, đây là vụ án giết người cướp tài sản đặc biệt nghiêm trọng. Qua điều tra ban đầu, chiếc xe SH nạn nhân thường sử dụng không tìm thấy, nghi bị kẻ cướp lấy đi.

Chiều 23/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh thông tin, đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ người phụ nữ nghi bị sát hại tại nhà riêng ở khóm 30/4 (phường 2, thị xã Duyên Hải).

Kết quả khám nghiệm tử thi, nạn nhân bị đâm 14 vết dao, trong này có một vết dao đâm thủng tim và phổi, nguyên nhân tử vong do mất máu cấp.

Bà Đào bà Đào sống một mình, hai con bà đang làm việc ở Bình Dương, làm nghề buôn bán thịt heo ở địa phương.

Được biết, ngày thường bà Đào hay đeo sợi dây chuyền vàng trên cổ. Khi cảnh sát khám nghiệm, sợi dây chuyền này cũng không được tìm thấy.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ngoại trưởng Ukraine Dmitry Kuleba

Kiev khẳng định không có Kế hoạch B

GD&TĐ - Ngoại trưởng Ukraine cho biết, Kiev không có kế hoạch B cho cuộc xung đột với Nga nếu Quốc hội Mỹ từ chối phê duyệt thêm viện trợ quân sự cho nước này.
Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…