Vụ BigC: Người tiêu dùng sẽ chọn siêu thị khác

Khách hàng đang lựa chọn   hàng dệt may Việt nam tại siêu thị Big C Miền Đông (Q.10, TPHCM), trưa ngày 4/7
Khách hàng đang lựa chọn hàng dệt may Việt nam tại siêu thị Big C Miền Đông (Q.10, TPHCM), trưa ngày 4/7

Theo ghi nhận, trưa 4/7, một số siêu thị Big C tại TPHCM vẫn đang bày bán phần lớn các mặt hàng may mặc được sản xuất từ các công ty dệt may Việt Nam. 

Chị Lan (Q.10, TPHCM) chia sẻ: “Gia đình tôi vẫn quen dùng các mặt hàng dệt may Việt Nam. Nếu BigC ngừng không nhập, bán các mặt hàng dệt may trong nước thì tôi sẽ chọn những siêu thị khác có bán hàng dệt may Việt Nam để mua…”.

Một khách hàng mua hàng dệt may Việt Nam đang tính tiền tại siêu thị Big C (Q.10, TPHCM), trưa ngày 4/7
 Một khách hàng mua hàng dệt may Việt Nam đang tính tiền tại siêu thị Big C (Q.10, TPHCM), trưa ngày 4/7

Ở một góc nhìn khác, chị Thanh Nga (ngụ Q.11, TPHCM) siêu thị Big C là siêu thị mà tôi thường lui tới mua sắm bởi giá cả hợp lý. Nếu sắp tới siêu thị này ngưng bán hàng dệt may Việt Nam tôi sẽ không chấp nhận điều đó và sẽ tìm một siêu thị khác để ủng hộ người Việt dùng hàng Việt.

Phần lớn các mặt hàng may mặc đang bày bán tại siêu thị Big C Miền Đông (Q.10, TPHCM) là hàng của Việt Nam, trưa ngày 4/7
 Phần lớn các mặt hàng may mặc đang bày bán tại siêu thị Big C Miền Đông (Q.10, TPHCM) là hàng của Việt Nam, trưa ngày 4/7

Trong một TCBC mới đây, Central Group VN (đơn vị sở hữu BigC) cho hay, việc tạm dừng các đơn đặt hàng chỉ là tạm thời và Big C Việt Nam khẳng định không dừng hoạt động kinh doanh của ngành hàng may mặc tại Việt Nam.

Hàng dệt may Việt Nam đang được bày bán trong siêu thị Big C Miền Đông, Q.10, TPHCM, trưa 4/7.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhiều người lợi dụng thị thực du học để nhập cư Australia trái phép.

Ngăn chặn tình trạng lừa đảo du học

GD&TĐ - Các đại lý du học thiếu uy tín thường vẽ ra viễn cảnh tươi đẹp về cuộc sống đại học và cơ hội nhập cư để lừa sinh viên quốc tế đăng ký.
Robot chơi piano của nhóm sinh viên.

Sinh viên chế tạo robot chơi piano

GD&TĐ - Nhóm sinh viên Trường Đại học Kinh tế TPHCM chế tạo robot có thể chơi hàng trăm bản nhạc khác nhau một cách thuần thục với đàn piano.