LOTTE Mart kết nối với doanh nghiệp tỉnh Khánh Hòa

GD&TĐ - Ngày 9/6,  tại Khánh Hòa diễn ra Hội thảo kết nối cung cầu giữa LOTTE Mart Việt Nam và các nhà cung cấp tỉnh Khánh Hòa, với sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp, hộ kinh doanh trong khu vực. 

Đại diện LOTTE Mart ký kết văn bản hợp tác với Công ty TNHH MTV Sản xuất - Thương mại và Dịch vụ Trần Gia
Đại diện LOTTE Mart ký kết văn bản hợp tác với Công ty TNHH MTV Sản xuất - Thương mại và Dịch vụ Trần Gia

Hội thảo do LOTTE Mart Việt Nam phối hợp cùng Sở Công thương và Hội Nông dân tỉnh Khánh Hòa tổ chức, nhằm mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã và các cơ sở sản xuất kinh doanh tỉnh Khánh Hòa có cơ hội hợp tác, quảng bá sản phẩm, tiếp cận thị trường tiêu thụ với doanh nghiệp bán lẻ. 

Tại hội thảo, LOTTE Mart đã ký kết hợp tác thương mại cùng một số đại diện doanh nghiệp Khánh Hòa, tạo tiền đề chuẩn bị khai trương Trung tâm thương mại LOTTE Mart Nha Trang vào ngày 28/7 sắp tới.

Phát biểu tại hội thảo, ông Cao Đình Phần – Phó Giám đốc Sở Công thương tỉnh Khánh Hòa nhấn mạnh hoạt động đầu tư của LOTTE Mart sẽ kích thích thị trường bán lẻ trở nên sôi động hơn, góp phần phát triển kinh tế, xã hội tỉnh nhà Khánh Hòa, đồng thời tạo điều kiện cho các nhà cung cấp địa phương giới thiệu và quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng trên toàn quốc thông qua việc bày bán tại các siêu thị trong hệ thống LOTTE Mart Việt Nam.

Trong phạm vi chương trình, đại diện bộ phận thu mua của LOTTE Mart đã lắng nghe những chia sẻ và ý kiến của các nhà cung cấp địa phương, từ đó có chính sách thu mua và hỗ trợ phù hợp.

Bên cạnh trình bày về chính sách và quy trình thu mua của LOTTE Mart, thông qua chương trình, ông Trần Văn Chúc – Giám đốc thu mua ngành hàng Thực phẩm tươi sống – khẳng định lại lần nữa tâm huyết và chính sách của LOTTE Mart khi “luôn ưu tiên thu mua các sản phẩm Việt Nam đạt tiêu chuẩn chất lượng theo vận động Người Việt dùng hàng Việt cũng như khuyến khích thu mua các sản phẩm địa phương, vùng miền, sản phẩm truyền thống để đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất”.

Chia sẻ tại hội thảo, ông Yoon Byung Soo – Giám đốc chiến lược sản phẩm LOTTE Mart Việt Nam khẳng định: “Với mục tiêu sở hữu 60 siêu thị trên toàn quốc vào năm 2020 và tầm nhìn trở thành nhà bán lẻ hàng đầu, LOTTE Mart cam kết sẽ tiếp tục gắn kết và hỗ trợ doanh nghiệp Việt, nhất là các nhà sản xuất địa phương. Đồng thời, LOTTE Mart cũng sẽ dành nhiều ưu đãi cho các nhà sản xuất địa phương mong muốn hợp tác, cùng LOTTE Mart phát triển các sản phẩm nhãn hàng riêng của siêu thị ”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ