Báo GD&TĐ kỷ niệm 89 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

GD&TĐ - Sáng nay 16/6, Báo GD&TĐ đã tổ chức lễ kỉ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam và gặp gỡ lãnh đạo, cán bộ, phóng viên báo trong các thời kì.

Tổng biên tập Nguyễn Ngọc Nam phát biểu tại buổi lễ
Tổng biên tập Nguyễn Ngọc Nam phát biểu tại buổi lễ
Báo GD&TĐ kỷ niệm 89 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam ảnh 1Báo GD&TĐ kỷ niệm 89 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam ảnh 2

Tại buổi lễ, các thế hệ lãnh đạo báo đã ôn lại truyền thống vẻ vang 89 năm của nền báo chí Cách mạng Việt Nam và 55 năm báo Giáo dục và Thời đại - tờ báo đã có sự phát triển vượt bậc cả về số lượng và chất lượng, hoàn thành tốt nhiệm vụ là diễn đàn toàn xã hội vì sự nghiệp giáo dục, trở thành người bạn thân thiết, tin cậy của giáo viên, cán bộ QLGD, học sinh, sinh viên trong cả nước.

Ông Nguyễn Ngọc Nam - Tổng biên tập báo Giáo dục và Thời đại - bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các thế hệ lãnh đạo Bộ GD&ĐT, lãnh đạo Báo, cán bộ phóng viên của Báo đã về hưu, đã chuyển công tác - Những người đã tạo nên những dấu ấn truyền thống của báo trong 55 năm qua.

Trong thời gian tới, tờ báo sẽ tập trung mọi nguồn lực, bằng nhiều hình thức nhằm làm tốt công tác truyền thông giáo dục trên cơ sở kết hợp hài hòa lợi ích của Ngành cũng như xã hội. Tập thể báo GD&TĐ cùng nhau xây dựng một tờ báo Ngành hiện đại, có uy tín trong Ngành, trong báo giới và trong toàn xã hội.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Danh Bình - Nguyên Tổng biên tập Báo GD&ĐT- đã ôn lại những kỉ niệm khó quên khi còn công tác tại báo, bày tỏ tin tưởng tờ báo sẽ phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Thay mặt cho các cơ sở GD&ĐT - những bạn đọc thân thiết của Báo GD&TĐ, bà Hà Thị Hương - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Tân Sơn (Phú Thọ) đã gửi lời chúc mừng đến Báo GD&TĐ nhân tháng kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, chúc Báo có sự phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới, đáp ứng với niềm tin của bạn đọc trong cả nước.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ