Thèm đồ ngọt, cậu bé 4 tuổi…lén lấy xe của ông và một mình lái ra phố

GD&TĐ - Cậu bé 4 tuổi Sebastian đến từ Mỹ đã lấy trộm chìa khóa của ông và một mình lái xe đến trạm xăng vào giờ cao điểm,với lý do…thèm ăn đồ ngọt.

Thèm đồ ngọt, cậu bé 4 tuổi…lén lấy xe của ông và một mình lái ra phố

Vào tuần trước, cậu bé 4 tuổi đã lén lấy chiếc chìa khóa xe Hyundai Santafe của ông và tự lái xe ra đường. May mắn thay, hành động này của Sebastian đã không gây ra thiệt hại nào cho những người đi đường. Tuy nhiên, chiếc xe đã đâm phải một hòm thư ở tiểu bang Minnesota và va chạm nhẹ với vài chiếc cây bên đường.

Sebastian tự lái xe vào giờ cao điểm
Sebastian tự lái xe vào giờ cao điểm 

Mặc dù chiều cao không thể nhìn qua vô lăng xe, cậu bé 4 tuổi đã lái xe ra khỏi đường xe chạy và đi tới khu đông dân cư, sau đó rẽ vào đại lộ tấp nập. Sau khi phát hiện chiếc xe chạy với tốc độ thất thường, các nhân chứng đã kéo chiếc xe vào một trạm xăng gần đó.

Chiếc xe bị hư hại vì đâm vào cây và hòm thư ở đường
Chiếc xe bị hư hại vì đâm vào cây và hòm thư ở đường 

Những người này đã nhanh chóng báo cho lực lượng cảnh sát. Sau khi biết tin, gia đình cậu bé chia sẻ, họ đã vô cùng lo lắng và hoảng sợ khi biết những gì đã xảy ra; đồng thời, khẳng định sẽ cất giữ chìa khóa xe cẩn thận để tránh xa tầm tay của Sebastian.

Gia đình Sebastian cho biết sẽ giữ chìa khóa tránh xa cậu bé
Gia đình Sebastian cho biết sẽ giữ chìa khóa tránh xa cậu bé 

Trước sự cố này, nhiều người cho biết chưa bao giờ nhìn thấy một tài xế trẻ tuổi như vậy điều khiển một chiếc xe. Ngoài ra, không ít ý kiến cho rằng, đây là hành động vô cùng nguy hiểm tới tính mạng.

Theo Sky News

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.