Tìm thấy một nhà kho chứa 200 thiết bị nổ ở Sri Lanka

GD&TĐ - Cảnh sát Sri Lanka trong một cuộc đột kích đã phát hiện ra một nhà kho chứa khoảng 200 các thiết bị nổ ở thành phố Nuwara Eliya ở trung tâm đất nước, phát ngôn viên Ruvan Gunasekara cho biết vào hôm thứ Năm.

Tìm thấy một nhà kho chứa 200 thiết bị nổ ở Sri Lanka

Một nguồn tin khác trên tờ Daily Mirror cho biết, bên cạnh đó cũng tại khu vực này các nhân viên thực thi pháp luật đã bắt giữ ba người vì tàng trữ 21 quả lựu đạn. Họ cũng tìm thấy sáu con dao và một thiết bị nổ ngẫu hứng có công suất thấp.

Theo kênh trực tuyến địa phương Ada Derana, hoạt động chống khủng bố ở nhiều nơi trên đất nước vẫn đang tiếp diễn.

Trong tuần qua tình hình an ninh ở Sri Lanka đã xấu đi nghiêm trọng, khi một loạt các vụ nổ diễn ra ở nhiều nơi trên đất nước. Theo số liệu mới nhất, đã giết chết gần 360 người và 520 người khác bị thương. Được biết “Nhà nước Hồi giáo” đã nhận trách nhiệm cho tất cả các vụ tấn công.

Theo các nhà điều tra, trong số 9 kẻ đánh bom tự sát tham gia vào các cuộc tấn công vừa qua thì có tám trong số chúng đã xác định được danh tính. Vì các cuộc tấn công khủng bố, Tổng thống Sri Lanka Maitripala Sirisen đã yêu cầu Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Hemasiri Fernando và cảnh sát trưởng Pujitha Jayasundara từ chức.

Theo News.rambler.ru

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ