Máy bay quân sự bí mật của Không quân Nga xuất hiện trên bầu trời Syria

GD&TĐ - Một trong những máy bay quân sự bí mật nhất của Nga mới đây đã được nhìn thấy trên bầu trời Syria.

Máy bay quân sự bí mật của Không quân Nga.
Máy bay quân sự bí mật của Không quân Nga.

Vài giờ trước, máy bay 214PU-SBUS của không quân Nga đã được nhìn thấy trên bầu trời Syria. Ở thời điểm hiện tại, chỉ có một vài máy bay như vậy đang phục vụ trong quân đội Nga. Sức mạnh của chúng không được tiết lộ do tính bí mật hiện có.

Được biết, Tu-214PU-SBUS là máy bay chuyên dụng - một trung tâm điều khiển trên không, có thể được sử dụng để điều phối các hoạt động quân sự đặc biệt, bao gồm sử dụng vũ khí chiến thuật và chiến lược.

Khi bắt đầu một cuộc tấn công quân sự quy mô lớn, máy bay có thể vừa được sử dụng để phối hợp hành động giữa quân đội Nga và Syria, vừa điều khiển hoạt động tấn công của các tàu chiến (sử dụng tên lửa hành trình "Calibre") và tàu ngầm.

Hiện tại, Bộ Quốc phòng Nga chưa đưa ra bình luận chính thức về thông tin trên, tuy nhiên, trước đó, có báo cáo rằng máy bay ném bom Tu-22M3 tầm xa của Nga đã được triển khai tới Iran để chống lại các chiến binh thánh chiến.

Theo Avia.pro

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.