Căn cứ không quân Nga tại Syria bị tấn công 12 lần trong tháng 4/2019

GD&TĐ - Những kẻ khủng bố đã cố gắng tấn công 12 lần vào căn cứ Không quân Hmeymim của Nga bằng các hệ thống phóng rocket và máy bay không người lái – quân đội Nga cho biết và nói thêm rằng tất cả các vụ tấn công đều bị chặn đứng và không có thiệt hại về vật chất sau các vụ tấn công trên.  

Căn cứ Không quân Hmeymim của Nga tại Syria.
Căn cứ Không quân Hmeymim của Nga tại Syria.

Người đứng đầu Trung tâm Hòa giải Syria của Nga cũng nói rằng, 12 máy bay không người lái đã bị các hệ thống phòng thủ của Nga bắn hạ.

Hồi tháng 3, Bộ trưởng Quốc phòng Nga cho biết: Nhóm phiến quân Hay’at Tahrir al-Sham, có liên hệ với Mặt trận Al-Nusra – đã lên kế hoạch tấn công vào căn cứ Không quân Nga bằng máy bay không người lái. Tuy nhiên, Không lực Nga đã đánh chặn và tiến hành không kích vào một nhà kho nơi nhóm này để những máy bay phục vụ cho các hoạt động tấn công tương tự.

Các chiến binh ở Idlib, Syria đã cố gắng sử dụng máy bay không người lái để tấn công vào căn cứ Không quân Hmeymim của Nga nhưng đều bị các hệ thống phòng không Nga bắn hạ.

Theo AMN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhiều người lợi dụng thị thực du học để nhập cư Australia trái phép.

Ngăn chặn tình trạng lừa đảo du học

GD&TĐ - Các đại lý du học thiếu uy tín thường vẽ ra viễn cảnh tươi đẹp về cuộc sống đại học và cơ hội nhập cư để lừa sinh viên quốc tế đăng ký.
Robot chơi piano của nhóm sinh viên.

Sinh viên chế tạo robot chơi piano

GD&TĐ - Nhóm sinh viên Trường Đại học Kinh tế TPHCM chế tạo robot có thể chơi hàng trăm bản nhạc khác nhau một cách thuần thục với đàn piano.