5 anh chị em sinh năm cùng tốt nghiệp một trường đại học

GD&TĐ -  Năm đứa trẻ ở Mỹ chào đời cách nhau 3 phút, cùng học một trường tiểu học, trung học rồi đại học và tốt nghiệp 5 chuyên ngành khác nhau.

5 anh chị em sinh năm cùng tốt nghiệp một trường đại học
Năm anh chị em trong cùng một nhà nhận bằng tốt nghiệp đại học hồi tháng 5. Ảnh: SWNS.com.

Năm anh chị em cùng nhà trong ngày tốt nghiệp. Ảnh:SWNS.com.

Enna, Maria, Emilio, George và John Diaz (đều 21 tuổi) ở thành phố Keller, bang Texas, nhận bằng tốt nghiệp tại Đại học North Texas hồi tháng 5, Mirror đưa tin hôm 27/6.

Những đứa trẻ nhà Diaz chào đời cách nhau 3 phút vào tháng 7/1996. Cả năm học cùng một trường tiểu học, cấp hai rồi cấp ba, thậm chí đại học.

Vợ chồng nhà Diaz sinh năm con vào năm 1996. Ảnh: SWNS.com.

Vợ chồng nhà Diaz sinh năm con vào năm 1996. Ảnh:SWNS.com.

Ngoài thời gian học, Enna, Maria, Emilio, George và John Diaz còn làm việc bán thời gian trong các nhà hàng. Họ sử dụng khoản tiền vay dành cho sinh viên và trợ cấp của trường đại học để tự chi trả học phí, chi tiêu.

Chọn chuyên ngành khác nhau nhưng cả năm thường xuyên thu xếp thời gian để được ở cạnh nhau nhiều nhất có thể. Sau 4 năm đại học, họ được cấp bằng về sinh học, tài chính, tiếng Tây Ban Nha, truyền thông xã hội và nghệ thuật.

Anh Jorge bên các con khi còn nhỏ. Ảnh: SWNS.com.

Năm đứa trẻ có trang phục và đồ chơi giống nhau. Ảnh:SWNS.com.

5 anh chị em sinh ra trong gia đình có bố làm công việc bán hàng, còn mẹ ở nhà nội trợ. Ông Jorge, bố của 5 cử nhân, chia sẻ: "Kể từ khi chúng ra đời, mọi người đã hỏi tôi làm thế nào để các con đều có bằng đại học. 

Ước mơ của tôi là nhìn thấy chúng tốt nghiệp. Cảm giác chứng kiến các con nhận bằng tốt nghiệp thật tuyệt vời và chúng tôi thậm chí còn được nhân năm lần cảm giác ấy. Chúng đã làm được điều đó".

Theo Ngôi sao

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.