Thấy thỏi son lạ trong xe nghi ngờ chồng ngoại tình, nhưng khi biết sự thật vợ còn sốc hơn

Kết hôn 11 năm và có hai đứa con, cuối cùng ông chồng này quyết định sẽ đi chuyển giới rồi tổ chức lại đám cưới cùng vợ lần nữa với tư cách hai người phụ nữ yêu nhau.

Cặp vợ chồng Warren và Kelly.
Cặp vợ chồng Warren và Kelly.

Cuộc sống mà, cái quái gì cũng có thể xảy ra được. Thậm chí kể cả việc người chồng đầu ắp tay gối với mình 11 năm bỗng nhiên muốn đi chuyển giới. 

Câu chuyện thật như đùa này chính là hoàn cảnh của cặp vợ chồng kỳ lạ Warren và Kelly. Cụ thể, cuộc sống vợ chồng của cả hai đang hạnh phúc, bỗng nhiên một ngày cô nàng Kelly Allen phát hiện trong xe của mình và chồng có một thỏi son lạ. 

Trước đó không lâu, chồng cô, anh Warren Allen còn có những biểu hiện lạ như giữ khư khư điện thoại suốt 24 giờ. Nghi ngờ chồng có tình nhân, Kelly đã vô cùng đau khổ và truy hỏi bằng được nguồn gốc của thỏi son. 

Nghi ngờ chồng ngoại tình vì thấy thỏi son lạ trong xe, vợ truy hỏi mới biết hóa ra lâu nay mình cưới chị em bạn dì

Warren và vợ trước khi chuyển giới.

Lúc đầu, để giấu diếm sự thật, Warren nói dối rằng đó là thỏi son của một người bạn gái anh cho đi nhờ xe. Điều này càng làm vợ anh nghi ngờ anh cắm sừng cô và đòi ly hôn.

Trước áp lực từ cuộc hôn nhân có thể đổ vỡ bất cứ lúc nào, Warren thừa nhận thỏi son đó là của mình và anh có ý định chuyển giới thành phụ nữ. 

Sau khi biết sự thật Kelly đã sốc trong một thời gian dài, cô đã khóc rất nhiều nhưng rồi sau đó vẫn tha thứ cho chồng, thậm chí, cô còn gọi Warren với cái tên Zoey, tên mà chồng cô muốn được gọi khi làm một người phụ nữ. 

Nghi ngờ chồng ngoại tình vì thấy thỏi son lạ trong xe, vợ truy hỏi mới biết hóa ra lâu nay mình cưới chị em bạn dì

Hiện tại, dù đã come out, tình cảm của cả hai người vẫn tốt đẹp

Trả lời báo chí, Warren cho biết anh đã cảm thấy sự khác biệt của bản thân từ thuở mới lớn. Anh luôn ước mình là một người phụ nữ, được mặc váy, trang điểm.

Thậm chí, có thời gian Warren còn bị trầm cảm bởi biết mình muốn trở thành phụ nữ nhưng vẫn có tình cảm với người vợ hiện tại. Cả hai cưới nhau, mặc dù Warren sống rất hạnh phúc nhưng niềm mong ước được trở thành phụ nữ trong anh chưa bao giờ tắt.

Hiện tại, cuộc sống của đôi vợ chồng Zoey (Warren) - Kelly sau khi người chồng chuyển giới tuy có nhiều sự khác biệt nhưng vẫn vô cùng hạnh phúc. Thay vì làm những việc lãng mạn như các cặp khác, đôi vợ chồng này cùng chia sẻ những phương pháp trang điểm, tóc tai, quần áo.

Con của cả hai người cũng không hề buồn khi biết thay vì mình có một người cha thì giờ lại có tới hai người mẹ.

Kelly cho biết, cô sẽ luôn yêu thương và ủng hộ chồng mình dù anh là nam hay nữ. Cô cũng chia sẻ rằng sẽ thật bất công nếu như cô cố gắng can thiệp vào mong ước được sống đúng với giới tính bản thân của chồng mình.

Nghi ngờ chồng ngoại tình vì thấy thỏi son lạ trong xe, vợ truy hỏi mới biết hóa ra lâu nay mình cưới chị em bạn dì

Zoey và Kelly chia sẻ câu chuyện của mình trên một chương trình.

Nghi ngờ chồng ngoại tình vì thấy thỏi son lạ trong xe, vợ truy hỏi mới biết hóa ra lâu nay mình cưới chị em bạn dì

Cả hai cho biết, biến cố này chằng những không khiến cuộc hôn nhân đổ vỡ mà còn làm nó bền chặt hơn bao giờ hết.

Trong tương lai, cả hai quyết định sẽ tổ chức đám cưới lại lần nữa sau khi Zoey hoàn thành việc chuyển giới thành nữ trong 3,4 năm nữa. Zoey cho biết cô rất mong chờ được mặc váy cưới, đi song song với vợ mình vào lễ đường với tư cách hai người phụ nữ yêu thương nhau.

Theo Thegioitre.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh lớp 12 đăng ký phương thức xét tuyển sớm của Trường Đại học Công Thương TPHCM, tháng 4/2024. Ảnh: Mạnh Tùng

Điểm cao chẳng thể chủ quan

GD&TĐ - Dù đạt điểm cao ở các kỳ thi đánh giá năng lực, thí sinh vẫn cần tập trung tốt cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT, đồng thời đăng ký nguyện vọng hiệu quả nhất.