Tâm sự của những cô nàng trong “Team tay xấu“

Không ngần ngại chia sẻ ảnh ngón tay "kém duyên" của mình với chiếc móng ngắn cụt lủn, cô nàng bất ngờ nhận được sự đồng cảm từ "team tay xấu" thế này đây!

Ngón tay nhìn ngộ ghê so với ngoại hình.
Ngón tay nhìn ngộ ghê so với ngoại hình.

Đối với bất kỳ cô gái nào cũng vậy, đều mong muốn bản thân luôn trở nên xinh đẹp, quyến rũ mọi nơi mọi lúc. Thế nhưng, ngoại hình kém sắc còn có thể phẫu thuật thẩm mỹ, còn những cô nàng thuộc "team tay xấu" thì chỉ biết "dở khóc, dở cười" vì "vô phương cứu chữa" mà thôi.

Giống như câu chuyện của một cư dân mạng có tên Nguyễn Thị Tâm (32 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn) được đăng tải trong một nhóm mạng xã hội mới đây về nỗi khổ của người có móng tay ngắn. 

Bài đăng của cô nàng về nỗi khổ thuộc
Bài đăng của cô nàng về nỗi khổ thuộc "team tay xấu".

Tâm cho biết, chẳng những móng tay ngắn cụt lủn mà ngay cả ngón tay cũng mập mạp, cong queo, không có sự ăn khớp nào với ngoại hình của cô nàng.

Tự ti vì tay xấu nên Tâm rất ít khi đi làm nail và thậm chí là cô gái này còn luôn tìm cách che giấu đôi tay đầy khuyết điểm của mình mỗi khi gặp bạn trai.

Đôi bàn tay kém sắc với móng tay cụt lủn, ngón tay mũm mĩm, cong cong.
Đôi bàn tay kém sắc với móng tay cụt lủn, ngón tay mũm mĩm, cong cong.

Chia sẻ với Tiin.vn, Tâm kể rằng gia đình không ai có móng tay như vậy, chỉ duy nhất cô nàng sở hữu bộ móng "xấu xí chẳng giống ai". Dù không gây bất tiện trong cuộc sống sinh hoạt hay công việc thường ngày nhưng Tâm luôn cảm thấy tự ti vì đôi bàn tay kém sắc. 

Ví dụ như cô nàng không dám nghĩ đến chuyện làm nail vì móng quá ngắn hay khi gặp bạn trai, cô cũng cố tình tìm cách che giấu đôi bàn tay "kém sang" của mình.

Cô nàng cảm thấy tự ti vì đôi bàn tay không có sự ăn khớp với ngoại hình.
Cô nàng cảm thấy tự ti vì đôi bàn tay không có sự ăn khớp với ngoại hình.

Điều đó cũng hoàn toàn là dễ hiểu bởi so với các bộ phận trên cơ thể thì đôi bàn tay chính là bộ phận dễ được nhìn thấy nhất và cũng là yếu tố có khả năng gây "sát thương" tới đối phương.

Nhiều cô nàng sở hữu đôi bàn tay búp măng thon thon thì thích thú đi làm nail, khoe "vũ khí bí mật" của mình để cưa đổ các chàng trai, còn "team tay xấu" thì chỉ biết ngậm ngùi, che giấu khuyết điểm.

Không chỉ riêng Tâm mà nhiều dân mạng cùng chung cảnh ngộ cũng không ngần ngại chia sẻ nỗi khổ "team tay xấu" ngay dưới bài đăng mà cô nàng đăng tải. 

Theo đó, một số người hài hước thừa nhận mình tay xấu do "cha sinh mẹ đẻ" đã như vậy nhưng cũng người cho hay, tay ngày càng xấu, móng ngày càng ngắn vì đam mê chơi đàn hay chỉ vì thói quen cắn móng tay đã thành cố hữu.

"Team tay xấu" cũng không ngần ngại chia sẻ về nỗi khổ của bản thân.

Thậm chí, nhiều cô nàng còn bày tỏ rằng, chỉ vì thuộc "team tay xấu" mà họ cả đời cũng không dám nghĩ đến chuyện làm nail.

Hiện tại, câu chuyện về những cô nàng sở hữu đôi bàn tay "kém sang" vẫn đang là chủ đề được dân mạng bàn tán rôm rả.

Đúng là ngoại hình kém sắc có thể thay đổi chứ tay xấu thì đành "sống chung với lũ" thôi. Tuy nhiên, các cô nàng cũng đừng tự ti quá vì ai mà chẳng có khuyết điểm cơ chứ, và cũng còn rất nhiều chàng trai yêu đương mà không quan trọng ngoại hình quá đó thôi!

Theo Đất Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.
Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.