Tắm biển Quảng Nam, người phụ nữ Hà Nội tử vong khi cứu bạn đuối nước

Trong lúc bơi ra biển cứu bạn bị đuối nước, một phụ nữ từ Hà Nội đến Quảng Nam tham quan, tắm biển bị tử vong do đuối sức.

Tắm biển Quảng Nam, người phụ nữ Hà Nội tử vong khi cứu bạn đuối nước
Tắm biển Quảng Nam, người phụ nữ Hà Nội tử vong khi cứu bạn đuối nước - Ảnh 1.

Bãi biển nơi người phụ nữ tử vong - Ảnh: Mạnh Trường

Chiều 22-2, chính quyền xã Tam Thanh, TP Tam Kỳ, Quảng Nam cho biết lực lượng chức năng đã vớt được thi thể một phụ nữ bị chết đuối ở bãi biển của địa phương này. 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h30 cùng ngày, chị L. (37 tuổi, quê ở TP Hà Nội) cùng bạn đến bãi biển tại xã Tam Thanh du lịch và tắm biển. Người bạn sau đó bất ngờ bị sụp xuống khu vực nước xoáy sâu, dẫn đến đuối nước. 

Chị L. đã bơi lại dìu bạn, vật lộn với dòng nước xoáy. Một người đánh cá phát hiện đã ra hỗ trợ chị L. đưa người bạn lên bờ an toàn.

Lúc này người đánh cá thấy chị L. ngã người xuống nước nhưng nghĩ chị ngâm mình dưới biển để nghỉ mệt. Tuy nhiên một lúc sau không thấy chị L. lên bờ, người dân chạy ra biển tìm thì chị đã chết đuối.

Theo chính quyền xã Tam Thanh, khu vực xảy ra vụ đuối nước rất vắng người, cách bãi tắm Tam Thanh khoảng 2km và không có lực lượng cứu hộ.

Hiện thi thể chị L. đã được bàn giao cho người nhà để đưa về quê mai táng.

Theo Tuoitre.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.
Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.