Tài sản kếch sù cô "a hoàn" của "Tiểu Yến Tử" giàu có vượt xa Phạm Băng Băng

Cuộc sống viên mãn của "A hoàn Thái Hà" - Lưu Phương Mẫn khiến nhiều người mơ ước, ngưỡng mộ.

Tài sản kếch sù cô "a hoàn" của "Tiểu Yến Tử" giàu có vượt xa Phạm Băng Băng

Lưu Phương Mẫn sinh năm 1978 tại Tân Cương (Trung Quốc). Cô từng tham gia vai Ngọc Khê trong "Phượng cầu hoàng" của đạo diễn Lý Sâm vào năm 1997, trước khi lọt mắt xanh nữ sĩ Quỳnh Dao.

Trong phim "Hoàn châu cách cách", Lưu Phương Mẫn vào vai A hoàn Thái Hà của "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy. Tuy chỉ là vai phụ nhưng vai diễn này cũng mang đến những thành công nhất định cho nữ diễn viên.

Tai san kech su co

Ở tuổi 38, Lưu Phương Mẫn vô cùng xinh đẹp và quyến rũ.

Sau vai diễn "A hoàn" Thái Hà của "Tiểu Yến Tử", Lưu Phương Mẫn tiếp tục sự nghiệp diễn xuất của mình trong các dự án khác như "Đám cưới chớp nhoáng", "Làm thế nào để trở thành phụ nữ", "Thiết huyết tướng quân"...

Giờ đây ở tuổi 38, Lưu Phương Mẫn sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào và mặn mà. Không những thế cuộc sống hạnh phúc, viên mãn và giàu sang của người đẹp còn khiến không ít người ngưỡng mộ và ghen tị.

Tai san kech su co

Tai san kech su co

Phương Mẫn và ông xã

Lưu Phương Mẫn kết hôn khá muộn, khi cô đã 36 tuổi. Cô làm đám cưới với Triệu Kiến Bình - phó chủ tịch văn hóa nghệ thuật của tỉnh Sơn Tây, đồng thời cũng là nhà sản xuất, nghệ sĩ nổi tiếng.

Phương Mẫn hiện tại là chủ tịch của một công ty giải trí, ông xã Triệu Kiến Bình cũng là người có vai vế trong giới chính trị và kinh doanh.

Trước thông tin mình sở hữu số tài sản khổng lồ vượt qua cả "Kim Tỏa" Phạm băng Băng, Lưu Phương Mẫn cho biết: "Tôi chỉ muốn làm một người bình thưởng, cuộc sống an nhiên và bình thản mà thôi".

Tai san kech su co

Sau khi kết hôn, Lưu Phương Mẫn thường xuyên đi du lịch khắp nơi. Hình ảnh của cô thỉnh thoảng được cập nhật trên trang cá nhân.

Tai san kech su co
Tai san kech su co

Cuộc sống viên mãn khiến nhiều người mơ ước của "Thái Hà" Phương Mẫn.

Theo Phụ Nữ Today

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT.

Khi trách nhiệm… 'mơ màng'!

GD&TĐ - Trước khi mọi việc đi quá xa thì cần nghĩ đến đường dài cho nhạc hội bằng sự lắng nghe, cầu thị và tôn trọng khán giả.
Kết quả thi GCSE tại Anh sẽ tiếp tục giảm do ảnh hưởng từ việc đóng cửa trường học thời Covid-19.

Covid-19 vẫn 'đeo bám' học sinh Anh

GD&TĐ - Nghiên cứu do Quỹ Nuffield, quỹ từ thiện của Anh, tài trợ, dự đoán điểm số các môn thi chính trong kỳ thi GCSE sẽ giảm đến năm 2030.