Nghệ An: Tắm trên sông Hiếu, 3 học sinh đuối nước mất tích

Lực lượng chức năng cùng hàng trăm người đã được huy động để tìm kiếm 3 học sinh mất tích khi tắm trên sông Hiếu.

Nghệ An: Tắm trên sông Hiếu, 3 học sinh đuối nước mất tích

Tối 29/4, thông tin từ Công an thị xã Thái Hòa (Nghệ An) cho biết, hiện tại đơn vị đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng, người thân gia đình 3 học sinh tìm kiếm cấc nạn nhân.

nghe an: tam tren song hieu, 3 hoc sinh duoi nuoc mat tich hinh 1

Sông Hiếu, nơi nhóm học sinh tắm và mất tích.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 12h ngày 29/4) một nhóm học sinh gồm 5 em rủ nhau ra sông Hiếu đoạn qua địa bàn phường Long Sơn, TX Thái Hòa để tắm mát. Trong lúc tắm, 3 em học sinh bất ngờ bị đuối nước. Phát hiện các bạn bị đuối nước, 2 em còn lại chạy về nhà nhưng không thông báo cho người thân.

Đến khoảng 15h người nhà không thấy 3 cháu còn lại đâu nên mới hỏi 2 cháu kia thì biết 3 cháu đã bị đuối nước. Hiện lực lượng công an thị xã Thái Hòa, bộ đội, dân quân và những người dân vạn chài đang tổ chức tìm kiếm 3 nạn nhân.

nghe an: tam tren song hieu, 3 hoc sinh duoi nuoc mat tich hinh 2
Hiện tại lựclượng chức năng cùng với gia đình các nạn nhân đang nỗ lực tìm kiếm 3 học sinh mất tích.

Được biết, 3 cháu bị đuối nước gồm: Trần Kim X (SN 2006), Trần Văn L (SN 2008, trú tại xã Nghĩa Hội, huyện Nghĩa Đàn) và cháu Phùng Thị M (SN 2011, trú tại phường Long Sơn, thị xã Thái Hòa). 

Theo vov.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.