Sóc Trăng: Khai mạc Hội thi Giai điệu tuổi hồng 2019

GD&TĐ - Chiều ngày 27/3, Sở GD&ĐT Sóc Trăng phối hợp với Đài PT-TH Sóc Trăng tổ chức lễ khai mạc Hội thi “Giai điệu Tuổi hồng” năm 2019 với chủ đề “Khúc hát ước mơ”.

Sóc Trăng: Khai mạc Hội thi Giai điệu tuổi hồng 2019

Phát biểu khai mạc hội thi, ông Lý Rotha - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Sóc Trăng cho biết: “Giai điệu tuổi hồng” là hội thi dành cho học sinh phổ thông, được tổ chức định kỳ hai năm một lần nhằm tăng cường giáo dục thẩm mỹ, giáo dục tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, đáp ứng yêu cầu giáo dục toàn diện cho học sinh...  đồng thời tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong các trường học, động viên phong trào văn hóa, văn nghệ trong học sinh phổ thông, qua đó giáo dục lòng yêu quê hương đất nước, lạc quan tin tưởng vào cuộc sống, phấn đấu vươn lên trong học tập và công tác.

Thông qua hội thi năm nay, ngành GD&ĐT Sóc Trăng chọn đội tuyển học sinh của tỉnh tham dự Hội thi “Giai điệu tuổi hồng toàn quốc” lần thứ 12 – năm 2019 sắp tới”.

Phó giám đốc Lý Rotha phát biểu khai mạc.
Phó giám đốc Lý Rotha phát biểu khai mạc.

Hội thi năm nay thu hút 47 đơn vị tham gia (trong đó có 38/38 trường THPT, 9/11 đơn vị Phòng GD&ĐT), với 514 thí sinh, 231 tiết mục gồm đơn ca, song ca, tốp ca về chủ đề quê hương, đất nước, gia đình, nhà trường, về Đảng, về Bác Hồ,…

So với các hội thi năm trước chỉ có học sinh cấp THPT tham gia, ở hội thi năm nay, BTC đã mở rộng thêm cả đối tượng là học sinh THCS.

Ngay sau lễ khai mạc, các đơn vị tham gia hội thi đã tiến hành biểu diễn các tiết mục dự thi của đơn vị mình trong sự cổ vũ nhiệt tình của khan giả.

Hội thi diễn ra từ ngày 27/3 và sẽ tổ chưc tổng kết, trao giải thưởng vào chiều ngày 31/3.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.
Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.