Sinh viên Trường ĐHSP Huế tham gia Hội thi Rung Chuông Vàng

GD&TĐ - Ngày 18/5, Hội Sinh viên phối hợp với Đoàn Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế đã tổ chức cuộc thi Rung Chuông vàng năm 2014.

Sinh viên trường ĐHSP Huế hào hứng tham gia Hội thi Rung Chuông vàng chào mừng 124 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh
Sinh viên trường ĐHSP Huế hào hứng tham gia Hội thi Rung Chuông vàng chào mừng 124 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chủ đề của hội thi là “Hành trình theo chân Bác” tìm hiểu “Cuộc đời, sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đại tướng Võ Nguyên Giáp và Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ”. 

Cuộc thi là hoạt động bổ ích cho sinh viên học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; góp phần quan trọng trong công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tư tưởng và vun đắp niềm tự hào, tự tôn dân tộc, yêu mến Chủ tịch Hồ Chí Minh cho các đoàn viên - hội viên sinh viên trong toàn trường.

Tham dự chương trình có 100 sinh viên dự thi và hơn 500 đoàn viên, hội viên sinh viên đến từ các Liên Chi đoàn, Liên Chi hội trong toàn trường.

Cuộc thi diễn ra trong không khí vui tươi, trí tuệ với 20 câu hỏi hình ảnh, sự kiện, nhân vật, tư tưởng…. Các thí sinh trả lời nhanh các câu hỏi về cuộc đời hoạt động cách mạng, tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. 

Kết quả: Sinh viên Nguyễn Thị Hằng – Lớp GDCT3A đạt giải Nhất. 

Ngoài ra Ban Tổ chức còn khen thưởng cho 5 thí sinh xuất sắc: Nguyễn Thị Hằng – GDCT3A, Trần Văn Long – Sử 2, Lê Thị Giang – Địa 2A, Hoàng Thị Ngọc Ánh – SPKT3, Lê Hồng Toan – Sử 2 Thí sinh xuất sắc nhất sẽ được nhận được Giấy chứng nhận, giấy khen và phần thưởng của Hội Sinh viên Trường ĐHSP Huế.

Rung Chuông Vàng là hoạt động thường niên, được tổ chức 1 năm 1 lần vào dịp kỷ niệm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Năm 2014, lần thứ 2 được tổ chức, nội dung cuộc thi được mở rộng hơn với 3 chủ đề rất gần gũi và ý nghĩa với sinh viên.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ