Sắp diễn ra triển lãm giáo dục Anh lớn nhất năm 2019

GD&TĐ - Triển lãm Giáo dục Vương quốc Anh 2019 - sự kiện thường niên lớn nhất về giáo dục Anh do Hội đồng Anh tổ chức trong năm 2019 sẽ diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh (05/10) và Hà Nội (06/10).

Với chất lượng giáo dục danh tiếng, sinh viên tốt nghiệp tại Vương quốc Anh luôn được săn đón bởi các nhà tuyển dụng. (Ảnh: Hội đồng Anh cung cấp).
Với chất lượng giáo dục danh tiếng, sinh viên tốt nghiệp tại Vương quốc Anh luôn được săn đón bởi các nhà tuyển dụng. (Ảnh: Hội đồng Anh cung cấp).

Đây là cơ hội cho các bạn học sinh, sinh viên, các vị phụ huynh tìm hiểu mọi thông tin cập nhật, chính thống nhất về giáo dục cũng như chính sách visa mới nhất của Vương quốc Anh dành cho sinh viên quốc tế.

Triển lãm có sự tham gia của hơn 30 trường phổ thông, cao đẳng, đại học hàng đầu Vương quốc Anh, các công ty tư vấn du học uy tín, các tổ chức giáo dục chương trình lấy bằng Vương quốc Anh tại Việt Nam.

Chủ đề chính của Triển lãm Giáo dục Vương quốc Anh 2019 xoay quanh việc định hướng nghề nghiệp cho các bạn sinh viên, tập trung vào các ngành như marketing, kỹ thuật, nghệ thuật và thiết kế, truyền thông, quản trị du lịch và khách sạn, và giáo dục và ngôn ngữ học.

Những nội dung nổi bật của Triển lãm năm nay bao gồm: Hội thảo về chính sách visa du học Anh mới nhất cho sinh viên quốc tế sau khi tốt nghiệp, bí quyết chuẩn bị kiến thức và kỹ năng để giành tấm vé vào các trường đại học hàng đầu Vương quốc Anh, cơ hội học tập rộng mở tại xứ Wales cùng chương trình học bổng Chevening Wales, và hội thảo định hướng nghề nghiệp cùng các chuyên gia đến từ các công ty hàng đầu.

Chính phủ Anh vừa quyết định sẽ cho phép sinh viên quốc tế được ở lại Vương Quốc Anh trong vòng hai năm sau tốt nghiệp để làm việc hoặc tìm kiếm công việc. Chính sách này sẽ áp dụng đối với những sinh viên nhập học kỳ 2020/2021.

Đây sẽ là cơ hội tốt dành cho những du học sinh Việt Nam muốn tiếp tục ở lại để phát triển sự nghiệp tại Anh hoặc những bạn trẻ đang có dự định du học Vương quốc Anh trong thời gian tới.

Với phần hội thảo chia sẻ về Visa du học Anh từ đại diện Cục quản lý thị thực và xuất nhập cảnh Anh tại Việt Nam, khách tham dự triển lãm sẽ được cung cấp các thông tin chính thống và mới nhất về nội dung này.

Ngoài ra, triển lãm còn mang đến những thông tin mới nhất về chương trình học bổng Chevening Wales dành cho bậc thạc sỹ của chính phủ Anh cùng nhiều hỗ trợ tài chính và học bổng từ các trường.

Triển lãm năm nay được tổ chức tại 2 thành phố lớn:

TP Hồ Chí Minh: 09.00–13.00; Thứ Bảy, ngày 5/10/2019, tại GEM Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1.

Hà Nội: 09.00–13.00; Chủ Nhật, ngày 6/10/2019, tại Khách sạn Daewoo, 360 Kim Mã, Quận Ba Đình.

Đăng ký tham dự tại: https://vn.registration.study-uk.britishcouncil.org/

Sự kiện vào cửa miễn phí. Hơn 1.000 cuốn cẩm nang “Cất cánh du học đến xứ Wales” cùng các phần quà đặc biệt đến từ các trường đại học xứ Wales sẽ được dành tặng cho các khách tham dự có mặt sớm nhất tại Triển lãm.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.
Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.