Sân bay quốc tế Dubai bị máy bay không người lái tấn công?

GD&TĐ - Các lực lượng Yemen cùng với đồng minh đã tiến hành một cuộc không kích nhằm vào một mục tiêu kinh tế chiến lược ở Các tiểu vương quốc A rập thống nhất để đáp trả việc chính quyền A rập xê út dùng quân sự chống lại quê hương nghèo đói của họ.

Sân bay quốc tế Dubai
Sân bay quốc tế Dubai

Một nguồn tin quân sự của Yemen giấu tên cho biết binh lính Yemen và đồng minh đã tấn công Sân bay quốc tế Dubai bằng phương tiện bay không người lái Sammad-3 vào tối hôm qua (27/8).

Ngày 26/7, lực lượng quân đội Yemen đã nhằm vào sân bay quốc tế Abu Dhabi ở Các tiểu vương quốc A rập Thống nhất, cũng sử dụng loại phương tiện bay trên.

Phát ngôn viên của không lực và phòng không Yemen Abdullah al-Jafri cho biết cuộc tấn công bằng máy bay không người lái đã ngăn chặn các chuyến bay ra vào sân bay trên.

Ông cho biết lực lượng Yemen sẽ tấn công vào cơ sở hạ tầng các nước đã tham gia gây hấn với Yemen trong các cuộc tấn công sắp tới.

Phản ứng với thông tin trên, Các tiểu vương quốc A rập thống nhất tối hôm qua tuyên bố rằng không có sự gián đoạn nào diễn ra tại Sân bay quốc tế Dubai trong ngày. Theo nhà chức trách Hàng không dân dụng Các tiểu vương quốc A rập thống nhất, vận hành không lưu vẫn diễn ra bình thường và việc Houthi tuyên bố tấn công Sân bay quốc tế Dubai là không đúng sự thật.

A rập xê út và một số đồng minh trong khu vực đã thực hiện một chiến dịch quân sự chống lại Yemen vào tháng 3 năm 2015 nhằm khôi phục quyền lực của cựu Tổng thống Yemen Abd Rabbuh Mansur Adi và tiêu diệt phong trào Houthi Ansarullah.

Theo Press TV

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.
Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.