Sách mới: “Thư gửi con từ phòng họp“

GD&TĐ - "Thư gửi con từ phòng họp" là 22 câu chuyện, 22 lá thư nhiều cảm xúc mà tác giả Lâm Vũ Thao gửi đến các con của mình là Alpha và Pi cũng như gửi đến độc giả ( NXB Kim Đồng vừa ra mắt đầu năm 2014).

Sách mới:  “Thư gửi con từ phòng họp“

22 mẩu truyện ngắn cũng là tâm sự, là lời nhắn nhủ tràn đầy tình yêu thương của một ông bố viết cho các con của mình: Là những kỷ niệm ngọt ngào ngay từ giây phút đầu tiên các con chào đời, những ghi chép về sở thích, tính cách đặc biệt của con; là tiếng cười sảng khoái khi cả gia đình ở bên nhau và cùng chơi những trò chơi con trẻ; rồi cả những mong ước bình dị mà sâu sắc của ba mẹ khi nghĩ đến tương lai của con... 

Ngay cả khi không nói quá nhiều lời yêu thương đến các con nhưng người đọc vẫn có thể nhận ra tình cha con trên từng dòng thư qua cách thể hiện nhẹ nhàng, tình cảm và sâu lắng.

Tác giả Lâm Vũ Thao được biết đến như một dịch giả, đây là tác phẩm đầu tiên của anh. Cuốn sách sẽ rất lý tưởng khi các bé đọc cùng ba mẹ.

Tin tiêu điểm

Hệ thống HIMARS của Ukraine sẽ được sử dụng để phóng ATACMS.

Canh bạc nguy hiểm với ATACMS

Thế giới
GD&TĐ - Theo chuyên gia quân sự kỳ cựu Nga, Andrey Koshkin, hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Moscow luôn sẵn sàng đánh chặn mọi tên lửa, kể cả ATACMS tầm xa.

Đừng bỏ lỡ

Thủ môn Quan Văn Chuẩn thận trọng trước trận gặp U23 Iraq.

U23 Việt Nam 'đọc vị' U23 Iraq

GD&TĐ - Trước trận so tài với U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á, thủ môn đội trưởng U23 Việt Nam Quan Văn Chuẩn tỏ ra khá thận trọng.