Sabeco sẽ miễn nhiệm chức Phó TGĐ với ông Vũ Quang Hải

HĐQT Sabeco dự kiến sẽ tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông bất thường, xin ý kiến cổ đông về việc miễn nhiệm một số chức danh, trong đó có việc miễn nhiệm chức Phó tổng giám đốc với ông Vũ Quang Hải.

Sabeco sẽ miễn nhiệm chức Phó TGĐ với ông Vũ Quang Hải

Trong công văn gửi lên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Tổng Công ty Cổ phần Bia, rượu, nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) (mã chứng khoán SAB) cho biết, Hội đồng quản trị (HĐQT) Sabeco đã họp thông qua việc xin ý kiến cổ đông về việc miễn nhiệm một số vị trí thuộc HĐQT và bổ sung người thay thế. Đại hội đồng cổ đông bất thường dự kiến sẽ được diễn ra vào tháng 2/2017.

Sabeco se mien nhiem chuc Pho TGD voi ong Vu Quang Hai - Anh 1

Văn bản của Sabeco gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước

Theo đó, HĐQT Sabeco sẽ thông qua việc xin ý kiến Đại hội đồng cổ đông về việc miễn nhiệm chức danh thành viên HĐQT Sabeco nhiệm kì 2013-2018 và chức danh Phó Tổng giám đốc Sabeco đối với ông Vũ Quang Hải.

Sabeco se mien nhiem chuc Pho TGD voi ong Vu Quang Hai - Anh 2

Ông Vũ Quang Hải

Ngoài ra, Hội đồng quản trị Sabeco sẽ xin ý kiến cổ đông về việc miễn nhiệm chức danh thành viên Ban Kiểm soát nhiệm kỳ 2013-2018 đối với ông Chung Chí Dũng.

Hội đồng quản trị Sabeco cũng xin ý kiến cổ đông về việc tham gia ứng cử làm thành viên Ban kiểm soát chuyên trách nhiệm kỳ 2013-2018 đối với ông Nguyễn Văn Minh và ông Nguyễn Thành Nam – hiện là Phó Tổng Giám đốc Sabeco. Ông Nam cũng là người được Bộ Công Thương giao đại diện phần vốn nhà nước và giới thiệu tham gia HĐQT sau khi ông Hải có đơn xin rút khỏi vị trí thành viên HĐQT Sabeco.

Trao đổi với báo chí sau khi có đơn xin rút khỏi vị trí thành viên HĐQT Sabeco, ông Vũ Quang Hải cho hay: "Tôi đã có ý định xin rút từ trước, nhưng thời điểm này mới nộp đơn, vì tôi muốn chứng minh, mình là người làm được việc chứ không phải là con ông nọ ông kia".

“Kế hoạch năm 2016 của Sabeco đã hoàn thành, các công việc cần làm thuộc trách nhiệm của tôi cũng đã xong. Tới thời điểm này, Sabeco đã lên sàn và cổ phiếu SAB đã trở thành một trong những cổ phiếu được săn đón nhất những ngày cuối năm. Sabeco cũng sắp có một năm lịch sử khi lãi kỷ lục, đạt mức cao nhất từ trước đến nay. Tôi xin rút thì ít nhất cũng phải ngẩng cao đầu”.

Theo Người Đưa Tin

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ