Quảng Ninh đẩy mạnh hưởng ứng Cuộc thi Sáng tạo học theo lời Bác lần thứ II

GD&TĐ - Ngay sau khi nhận được Công văn số 746/GDTĐ ngày 22/10/2018 của Báo GD&TĐ về việc phát động, hưởng ứng Cuộc thi “Những tấm gương tâm huyết, sáng tạo học theo lời Bác lần thứ II năm học 2018 - 2019”

Ảnh minh họa (baoquangninh)
Ảnh minh họa (baoquangninh)

Ngày 5/11 Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh đã có Công văn gửi các Phòng GD&ĐT, các đơn vị trực thuộc Sở GD&ĐT về việc phát động hưởng ứng, tham gia Cuộc thi “Những tấm gương tâm huyết, sáng tạo học theo lời Bác lần thứ II”. “Công văn của Sở khuyến khích các đơn vị tham gia, sẽ biểu dương những đơn vị, cá nhân có tinh thần trách nhiệm cao trong hưởng ứng, tham gia cuộc thi. Công văn của Sở cũng yêu cầu các đơn vị tổng hợp kết quả thực hiện, báo cáo về Sở GD&ĐT sau khi kết thúc thời gian dự thi.

Bà Nguyễn Thị Thuý - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh, cho biết: Để cuộc thi thu được nhiều kết quả thiết thực, có sức lan tỏa sâu rộng, tích cực trong toàn xã hội, Sở GD&ĐT đã đề nghị các đơn vị triển khai thực hiện một số nội dung sau: Các Phòng GD&ĐT phát động, phổ biến thể lệ cuộc thi tới toàn thể cán bộ, giáo viên các trường mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn; các đơn vị trực thuộc Sở GD&ĐT phát động, phổ biến tới cán bộ, giáo viên và học sinh cấp THPT; Động viên, khuyến khích cán bộ, giáo viên, học sinh hưởng ứng, tích cực tham gia cuộc thi trên tinh thần tự nguyện và cam kết chấp hành các quy định của thể lệ cuộc thi.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.