Quan chức quân sự hàng đầu Đài Loan mất tích sau tai nạn máy bay

Quan chức quân sự hàng đầu Đài Loan mất tích sau tai nạn máy bay

Cơ quan quốc phòng Đài Loan cho biết một nhiệm vụ cứu hộ đang được tiến hành đối với 13 nạn nhân, bao gồm Tham mưu trưởng Shen Yi-ming – Hãng tin Reuters cho biết.

Các nhà chức trách Đài Loan nói rằng ít nhất 10 người đã được tìm thấy còn sống. Tuy nhiên, 3 người được cho là đang mất tích.

Hãng tin Taiwan News dẫn lời quan chức địa phương cho biết danh sách hành khách đi máy bay bao gồm Phó Giám đốc Cục Chiến tranh Chính trị Yu Chin-wen, Phó Chánh Văn phòng hậu cần của Tổng tham mưu trưởng: Thiếu tướng Huang Yu-min, Phó Chánh Văn phòng Tổng tham mưu Truyền thông – Điện tử - Thông tin: Thiếu tướng Tsao Chin-ping và một phóng viên quân sự.

Người đứng đầu cơ quan Quốc phòng Đài Loan Yen De-fa đã tới hiện trường để giám sát hoạt động cứu hộ.

Truyền thông dẫn lời các quan chức cho biết chiếc trực thăng UH-60 Black Hawk đã bị mất tích khoảng 9 giờ sáng nay (giờ địa phương) ở vùng đồi núi gần thành phố Yilan.

Nguyên nhân khiến cho máy bay hạ cánh khẩn cấp hiện chưa được làm rõ.

Vụ tai nạn trên xảy ra một tuần trước kỳ bầu cử ngày 11/1 khi Đài Loan dự kiến tổ chức bầu TT và Quốc hội.

Theo Sputnik

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.