Phụ nữ có những nét tướng này số vất vả, lận đận đủ đường

Có nhiều dấu hiệu để nhận biết được đàn bà số vất vả, lận đận thông qua xem tướng số.

Phụ nữ có những nét tướng này số vất vả, lận đận đủ đường

Cuộc sống mỗi người không giống nhau nhưng tại sao có những người từ lúc sinh ra đã gặp nhiều may mắn, sung sướng trong khi có người vất vả, mãi lận đận với cuộc đời?

Điều đó thường nằm ngay ở tướng mệnh với nhiều dấu hiệu báo trước số phận mà không phải ai cũng biết dưới đây:

Trán ngắn, hẹp, có nhiều nếp nhăn

Để xem tướng đàn bà mệnh khổ, vầng trán ngắn, hẹp, nhiều nếp nhăn chính là dấu hiệu thể hiện rõ cuộc đời nhấp nhô, bấp bênh phía trước. Nếu phụ nữ không may sở hữu đặc điểm này, dù cố gắng nhiều đi nữa thì cuộc sống cũng khá chật vật, khó giàu sang.

Mắt thường có quầng thâm đen

Không phải thiếu ngủ mới có quầng thâm đen, nhiều phụ nữ số vất vả cũng có đặc điểm này. Đa số họ không thể kiếm được tiền hoặc có bao nhiêu thì chi tiêu hết bất nhiêu, cả đời gặp nhiều khốn khó, áp lực kinh tế bủa vây.

Vì thế, đường tình duyên hay hôn nhân cũng thường trắc trở, long đong, khó tự do và hạnh phúc.

Cằm chẻ hoặc cằm ngắn và nhỏ

Đối với người đàn bà cằm chẻ hoặc cằm ngắn và nhỏ, cái nghèo thường đeo bám khiến họ lao đao, thậm chí đến tuổi trung niên cũng chưa thể nhàn nhã hưởng thụ cuộc sống.

Để cải thiện phần nào, tốt nhất họ nên chi tiêu khoa học, thắt chặt các khoản không cần thiết để cuộc sống bớt vất vả, khó khăn.

Lông mày lưa thưa hoặc không có lông mày

Không chỉ ảnh hưởng đến dung nhan mà lông mày lưa thưa hoặc không có còn biểu hiện tướng số khắc khổ, hay gặp đen đủi khiến cuộc sống của những người phụ nữ sở hữu đặc điểm này thường gặp mệt mỏi, trắc trở cần phải nỗ lực để vượt qua.

Tai mỏng, dẹp, không đồng đều

Một số bộ phận trên gương mặt có thể biểu hiện vận mệnh tương lai của một người phụ nữ. Trong đó, đôi tai mỏng, dẹp, không đồng đều cho thấy tướng số xấu, cuộc đời chông chênh, không may mắn sau này.

Xương hàm to bạnh, mặt vuông

Xem tướng đàn bà số vất vả, lận đận đủ đường thì không thể không nhắc đến những người phụ nữ có xương hàm to bạnh, mặt vuông.

Đây là tướng mặt khá thô và cứng nhắc cho thấy họ dễ gặp bất ổn, cần khéo léo và kiên nhẫn để vượt qua. Đôi lúc họ quá mạnh mẽ và rắn rỏi nên phải gồng gánh nhiều thứ hoặc phải chịu cô đơn, lẻ bóng một mình.

Răng thưa, khấp khểnh

Phụ nữ có hàm răng đều, đẹp không chỉ gây ấn tượng tốt với người đối diện mà còn có số giàu sang, phú quý, trong khi đó, phụ nữ nào có hàm răng thưa, khấp khểnh lại kém may mắn, dễ gặp xui xẻo và khó khăn trong công việc và cuộc sống.

Khóe miệng trễ xuống, có nếp nhăn

Truân chuyên, lận đận cả đời là số mệnh thường thấy của những người phụ nữ có khóe miệng trễ xuống cùng nếp nhăn xung quanh. Họ thường phải xa xứ mưu sinh, chắt chiu kiếm tiền hoặc gặp nhiều phiền muộn, cô đơn tuổi già.

Tướng đi tất tả, chúi đầu về phía trước

Tất bật vì miếng cơm manh áo nên cuộc sống của những người phụ nữ có tướng đi tất tả, chúi đầu về phía trước thường lao tâm khổ tứ vì tiền. Dù có nhiều cố gắng, hầu hết cuộc đời của họ cũng ít thảnh thơi để hưởng thụ cuộc sống.

Có thể nói, xem tướng đàn bà số vất vả, lận đận đủ đường không phải lúc nào cũng thấy hết cuộc đời phía trước nhưng cũng phần nào giúp chị em chiêm nghiệm, dành thời gian để yêu thương bản thân và cố gắng nỗ lực để có cuộc sống luôn hạnh phúc và thật nhiều niềm vui.

* Thông tin chỉ mang tính giải trí, tham khảo!

Theo Phunusuckhoe.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ