Phòng chống dịch cúm corona: Trường ĐH Tôn Đức Thắng dạy - học trực tuyến

Phòng chống dịch cúm corona: Trường ĐH Tôn Đức Thắng dạy - học trực tuyến

Theo đó, TDTU quyết định cho HSSV nghỉ thêm 1 tuần đến hết ngày 16/2 để công tác phòng, chống dịch cúm corona.

Thông báo cho HSSV nghỉ học phòng chống dịch cúm corona lần 2 của TDTU

Chiều 7/2, trao đổi với PV Báo GD&TĐ, TS Đặng Thị Thu Huyền - Trưởng phòng Phòng Tổ chức hành chính TDTU cho biết để đảm bảo tiến độ cho HSSV trong thời gian thực hiện phòng chống dịch cúm do vi rút Corona (nCoV) gây ra, nhà trường đã có thông báo yêu cầu các Khoa/Trung tâm triển khai hoạt động dạy – học trực tuyến (và một số hình thức khác phù hợp với yêu cầu của môn học) trong thời gian HSSV tạm dừng học để bổ sung kiến thức theo kế hoạch năm học từ ngày 10/2/2020 cho đến hết ngày 16/2/2020.

Cụ thể, lãnh đạo các Khoa/Trung tâm của trường xác định các hình thức dạy - học trực tuyến cho từng môn học (trong thời khóa biểu HK2/2019-2020); có thông báo hướng dẫn cụ thể cho HSSV học tập trực tuyến, hướng dẫn và theo dõi HSSV học tập, giải đáp thắc mắc và đánh giá kết quả học tập của HSSV.

Đoàn cán bộ Trường ĐH Thương mại tham quan thư viện TDTU vào ngày 4/2, được yêu cầu đeo khẩu trang và rửa tay sát khuẩn trước khi vào Thư viện
Đoàn cán bộ Trường ĐH Thương mại tham quan thư viện TDTU vào ngày 4/2, được yêu cầu đeo khẩu trang và rửa tay sát khuẩn trước khi vào Thư viện

Các Khoa/Trung tâm và Giảng viên phải thông báo về việc triển khai dạy – học trực tuyến (hoặc các hình thức khác) cho tất cả các môn học do Khoa/Trung tâm quản lý. Thông báo được đăng trên Hệ thống thông tin sinh viên, email và Hệ thống E-learning từ ngày 09/02/2020 cho HSSV của Trường biết và thực hiện.

Khi HSSV có lịch quay lại trường (học bình thường), đối với các môn học trực tuyến trong thời gian tạm dừng học tập trung, các Khoa/Trung tâm sẽ tổ chức ôn tập, hướng dẫn nhằm đảm bảo nội dung giảng dạy và yêu cầu của các môn học.

“Tất cả các đơn vị trực thuộc trường, căn cứ chức năng và nhiệm vụ để cùng phối hợp triển khai hoạt động dạy – học trực tuyến cũng như các hoạt động phòng, chống dịch bệnh nCoV một cách nghiêm túc, hiệu quả để đảm bảo môi trường giáo dục an toàn cho sức khỏe. Đồng thời giảng viên, viên chức trong toàn trường có trách nhiệm thường xuyên theo dõi và cập nhật các thông tin mới để cùng phối hợp thực hiện các nhiệm vụ được giao nhằm đảm bảo quyển lợi tốt nhất cho HSSV” – đại diện TDTU chia sẻ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.